Vân Trang bình yên với tình yêu mới

Trò chuyện cùng Vân Trang khi người đẹp đang quay hình cho chương trình truyền hình thực tế Love bus - Hành trình kết nối những trái tim, trong vai trò "chuyên gia tư vấn", cô khoe, mình đang hạnh phúc trong tình yêu và người ấy giúp cô cảm thấy bình yên khi ở bên cạnh.

Vân Trang bình yên với tình yêu mới ảnh 1
Người đẹp của "Cô dâu đại chiến" không thừa nhận hay phản đối về chuyện tình cảm với đạo diễn Victor Vũ.

Tuy nhiên, nữ diễn viên của phim Cô dâu đại chiến, không nói rõ "người ấy" có phải là nam diễn viên Hoàng Anh, người tình cũ nay đã tái hợp hay là đạo diễn Victor Vũ như nhiều tin đồn râm ran trong giới.

Người đẹp chỉ mỉm cười và chia sẻ, bây giờ cô không muốn chuyện tình cảm của mình ồn ào trên báo chí. Cô hy vọng khán giả sẽ quan tâm đến mình thông qua những vai diễn mới.

Trả lời trên một tạp chí gần đây, Vân Trang cũng nhất định không tiết lộ "người mới" của mình có phải là đạo diễn của phim Cô dâu đại chiến hay không, mà chỉ trả lời, người ấy vừa làm trong lĩnh vực nghệ thuật vừa là một doanh nhân thành đạt. Cô thường gọi đùa người yêu của mình là "minh tinh điện ảnh".

Vừa bước sang tuổi 21, con đường nghệ thuật ngày càng rộng mở đối với Vân Trang. Người đẹp được giới chuyên môn cũng như khán giả nhận xét là gương mặt điện ảnh triển vọng. Ngoài vai diễn trong các phim điện ảnh như Cô dâu đại chiến, Sài Gòn Yo!,Trang còn tham gia hàng loạt vai chính trong các phim truyền hình như Một thời ta đuổi bóng, Dù gió có thổi, Lối sống sai lầm, Gia đình pháp thuật…

Vân Trang bình yên với tình yêu mới ảnh 2
Vân Trang làm "chuyên gia tư vấn tình cảm" bên cạnh ca sĩ Thiên Vương.

Vân Trang cũng thể hiện rất tốt vai trò "chuyên gia tâm lý tình cảm" khi được mời vào "ghế nóng" của chương trình truyền hình thực tế Love bus bên cạnh danh hài Xuân Bắc và nam ca sĩ Thiên Vương (cựu viên nhóm MTV). Cô không ngần ngại thể hiện những quan điểm của mình về tình yêu, tình bạn cũng như các hành xử cần thiết của bạn trẻ khi bị từ chối tình cảm, khi cảm mến một ai đó…

Chương trình Love bus – Hành trình kết nối những trái tim với sự xuất hiện của Vân Trang, Thiên Vương và những nghệ sĩ khác, sẽ lần lượt được trình chiếu trên HTV7 vào 22h các tối thứ ba trong tuần.

Theo K.A (Ngôi sao)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm