"Vạ miệng" trên Facebook, Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan nức nở trả vương miện

"Vạ miệng" trên Facebook, Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan nức nở trả vương miện ảnh 1
Weluree Ditsayabut (giữa) là hoa hậu bị chỉ trích nhiều nhất khi lên ngôi nữ hoàng sắc đẹp Thái - Ảnh: Chiangmainews

Cô gái 22 tuổi được trao vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan vào tối 17.5 trong sự phản đối của hầu hết các khán giả bởi hình thể kém thon thả và phần trình diễn trên sân khấu cũng chỉ ở hạng trung bình.

Tuy nhiên, điều khiến Tân Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan phải nức nở trả vương miện chính là vì lỗi “vạ miệng”.

Vốn là một người ủng hộ nhiệt tình cho phe áo vàng, lực lượng phản đối chính phủ đương nhiệm của Thái Lan, Weluree thường xuyên lên án gay gắt phe áo đỏ ủng hộ chính phủ trên trang Facebook cá nhân với những từ ngữ nặng nề như “cút khỏi đây”, “ác độc”, “phải xử tử”…

Ngoài ra, nữ hoàng sắc đẹp cũng phản pháo gay gắt khi bị nhận xét về ngoại hình của mình: "Trên thực tế tôi là béo đấy, còn bạn là động vật!". Bình luận này sau đó đã được xóa trên tài khoản Twitter của Weluree.

Sau khi bị dư luận đào bới về những bình luận này, cô trở thành tâm điểm chỉ trích trên các diễn đàn mạng.

"Vạ miệng" trên Facebook, Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan nức nở trả vương miện ảnh 2
Trước phản ứng mạnh mẽ của dư luận, Weluree đã lên tiếng xin lỗi vì những phát ngôn của mình trong một cuộc phỏng vấn trên truyền hình nhưng điều đó vẫn chưa đủ - Ảnh: Reuters

Trong họp báo với cánh truyền thông chiều 9.6, Weluree chan chứa nước mắt cho biết cô không chịu nổi những bình luận độc ác và búa rìu dư luận.

"Tôi cảm thấy áp lực, tôi đã cố gắng để cải thiện bản thân mình nhưng những không thể chịu đựng được khi thấy mẹ tôi cũng bị stress", Weluree nói.

Cuối cùng, người đẹp này quyết định: “Tôi chấp nhận hy sinh vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan để đổi lấy sự bình yên”.

Hiện vẫn chưa rõ Á hậu 1 - Pimbongkod Chankaew - có thay thế Weluree làm thí sinh đại diện Thái Lan tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2014 sắp diễn ra hay không.

Theo Nguyễn Thủy (iHay!)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm