Uyên Linh chinh phục khán giả bằng sự trưởng thành

Lâu lắm rồi cô mới xuất hiện trong một chương trình lớn như thế và với những gì đã sẵn có, Uyên Linh đã chứng minh sự trưởng thành của mình mỗi khi cất cao giọng hát.

Uyên Linh gây ấn tượng 

Ca khúc “Cảm ơn tình yêu” mở đầu chương trình như ngọn lửa đốt lên sự cuồng nhiệt của khán phòng đã chật kín từ sớm.

Những ca khúc gắn liền với tên tuổi của cô lần lượt vang lên trên sân khấu như Người hát tình ca, Chờ người nơi ấy

Bên cạnh đó, cô cũng thử sức mình với những bài hát cũ đã gắn liền với tên tuổi của nhiều thế hệ ca sỹ đi trước như Hoa sữa (Hồng Đăng), Nhớ mùa thu Hà Nội (Trịnh Công Sơn).

Khách mời “bí mật”, ca sĩ Vũ Thắng Lợi đã song ca với Uyên Linh trong ca khúc Bình yên, đây là màn kết hợp nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt của khán giả.

Chàng trai của Rock Phạm Anh Khoa cũng không làm người nghe thất vọng khi xuất hiện với vai trò khách mời, anh biểu diễn tiếp mục Sắc màu" - một sáng tác quen thuộc của nhạc sĩ Trần Tiến với bản phối khí mới của ban nhạc Anh Em.

Anh cũng song ca với Uyên Linh trong ca khúc Chờ người nơi ấy và tự nhận mình là đã “phá hỏng” bài hát, tuy nhiên những tràng pháo tay lớn của khán giả trước đó cho thấy, dường như họ không quan tâm lắm đến sự thật thà của anh.

Đằm thắm, sâu lắng trong từng ca khúc.  

Bước ra khỏi cuộc thi Vietnam Idol với ngôi vị quán quân, con đường âm nhạc của Uyên Linh dường như vẫn được phong kín dưới những tầng lặng lẽ nào đó.

NS Quốc Trung từng nói, Uyên Linh Cần một dấu chấm xuống dòng, có lẽ chương trình đêm 20-8 xứng đáng là một nốt nghỉ để cô xuống dòng và có những khởi đầu mới bung phá hơn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm