Tùng Dương hát, Xuân Hinh múa trong Liveshow

Liveshow “Xuân Hinh- Kẻ chọc cười dân dã” tới đây của Xuân Hinh sẽ có cả sự tham gia của ca sĩ Bằng Kiều (với tư cách diễn viên) và Tùng Dương với tư cách là ca sĩ, người dẫn chuyện sẽ là diễn viên Xuân Bắc.

Buổi họp báo tràn ngập tiếng cười và tình thân nghệ sĩ.

Nói về sự xuất hiện của mình trong liveshow kỷ niệm 40 hoạt động nghệ thuật của nghệ sĩ Xuân Hinh, Tùng Dương cho biết: “Ban đầu anh Xuân Hinh chỉ muốn tôi xuất hiện trong cuốn băng của anh ấy thôi vì anh ấy yêu tiếng hát của tôi, yêu mến con người tôi. Nhưng sau khi tôi nhận lời thì chúng tôi lại muốn làm một tiết mục nào đó công phu hơn, đặc biệt hơn với sự kết hợp cả hai anh em. Tôi rất mong phần biểu diễn của mình sẽ vừa tôn lên tài năng của anh Hinh nhưng cũng góp thêm một màu sắc trong show diễn của anh”.

Xuân Hinh cũng bật mí, trong chương trình này Tùng Dương sẽ hát còn mình sẽ múa. Được biết anh sẽ hát bài cu Sứt thời hiện đại tạo điểm nhấn cho tiết mục.

Chia sẻ về kỳ vọng qua đêm diễn, nghệ sĩ Xuân Hinh hi vọng anh sẽ lấy được cả tiếng cười lẫn tiếng khóc của khán giả.

Đóng vai trò là người dẫn chuyện, diễn viên Xuân Bắc cũng dành nhiều tình cảm cho người anh, người đồng nghiệp mà như anh nói là người đầu tiên đưa anh đi diễn để kiếm tiền.

“Còn tôi là người đầu tiên đưa Xuân Hinh đến với facebook mà anh ấy nói là phét book”, Xuân Bắc tếu táo.

Chương trình “Xuân Hinh - Kẻ chọc cười dân dã” sẽ diễn ra ngày 5- 10 tới tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội với sự tham gia dàn dựng của: NSND Lê Hùng, đạo diễn Phạm Hoàng Nam, đạo diễn Đỗ Thanh Hải. "Tung hứng" cùng nhân vật chính là những bạn diễn thân thiết: Thanh Thanh Hiền, Vân Dung, Hồng Vân...

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.