Tuấn Hưng khóc khi ngồi trên ghế nóng

Tuấn Hưng khóc khi ngồi trên ghế nóng ảnh 1
Tuấn Hưng ngồi trầm lặng trên ghế giám khảo - Ảnh: Hoàng Giang

Tuấn Hưng vốn đã là vị giám khảo kiệm lời nhất trong bộ tứ quyền lực của Giọng hát Việt 2015. Trong đêm liveshow trực tiếp thứ 2 của chương trình này, chàng lãng tử Hà Thành càng trở nên kiệm lời hơn.

Khi được MC Phan Anh mời nhận xét, Tuấn Hưng nói rất ngắn gọn. Anh không tham gia vào bất cứ cuộc tranh luận nào. Không khó để nhận thấy, trong đêm liveshow trực tiếp thứ 2 này, nam ca sĩ Hà thành càng trở nên trầm ngâm và lặng lẽ hơn.

Tuấn Hưng ngồi trầm lặng trên ghế giám khảo 2- Ảnh: Hoàng Giang

Những vị khán giả tinh ý có thể dễ dàng nhận ra những phút thất thần trên ghế nóng của chàng ca sĩ điển trai này.

Tuy nhiên sau phần trình diễn của thí sinh Thu Thủy (đội Mỹ Tâm) với ca khúc Papa, nam ca sĩ vốn vô cùng mạnh mẽ và bản lĩnh trên sân khấu đã xúc động và rơi nước mắt ngay trên sóng truyền hình.

Anh không ngần ngại thú nhận 2 vòng liveshow vừa qua anh không thể tập trung được vào bất cứ bài hát nào. Nhưng bài hát Thu Thủy đã khiến anh lặng người. Lời chia sẻ của anh khiến khán giả vỡ lẽ ra phần nào.

Thu Thuỷ đội Mỹ Tâm thể hiện ca khúc Papa đầy tình cảm khiến Tuấn Hưng phải nghẹn ngào- Ảnh: Hoàng Giang.

"Thời gian vừa qua có quá nhiều việc xảy ra khiến tôi không thể tập trung hoàn thành công việc và xem các tiết mục của các em biểu diễn tại The Voice. Nhưng ngày hôm nay, bài hát này đã làm tôi phải lặng người lại. Hưng vừa đón nhận niềm vui khi được làm bố, thế nhưng bố là người sinh ra Hưng lại đang nằm trong bệnh viện. Tất cả mọi cảm xúc trong Hưng những ngày qua nó lẫn lộn, bạn đã làm tôi cảm thấy một điều rằng, tôi đã làm rất nhiều thứ cho bố mình nhưng dường như vẫn chưa đủ", Tuấn Hưng nghẹn lời.

Thu Thủy xúc động khi nói về người cha của mình

Còn với Thu Thủy, bài hát cũng là một lời nhắn em gửi tới người bố đã khuất của mình: “Nếu bố có thể nghe được ca khúc này. Bố có thể mỉm cười và yên lòng về em”.

Sự thất thần của Nam ca sĩ Hà thành này còn thể hiện rõ trong tiết mục cuối cùng của đội Mr Đàm, thí sinh Trần Thi Tố Ni với ca khúc "Thức tỉnh". Khi được MC Phan Anh mời nhận xét, Tuấn Hưng giật mình, bối rối trong giây lát. Thậm chí, ba vị giám khảo của chương trình là Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, và Thu Phương phải cất tiếng gọi, nam ca sĩ “Tìm lại bầu trời” mới định thần để nhận xét về tiết mục dự thi của Tố Ni.

Nụ cười hiếm hoi của giọng ca Tìm lại bầu trời trong Liveshow 2- Ảnh: Hoàng Giang

Hai ngày qua, Tuấn Hưng đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng và khán giả khi dùng những lời lẽ thiếu kiểm soát khi tức giận để chỉ trích chương trình Bài hát yêu thích trên trang cá nhân của mình. Anh tuyên bố sẽ "cạch mặt" chương trình Bài hát yêu thích.

Việc sắp xếp vị trí, kích thước ảnh và tên trên tấm vé mời là nguyên nhân chính khiến anh nổi giận. Anh cảm thấy bức xúc và thấy mình không được tôn trọng khi vé mời chương trình Bài hát yêu thích tháng 7 được ban tổ chức in tên và hình ảnh của anh xếp sau những nghệ sĩ đàn em khác như Isaac, PB Nation,...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm