Trường Giang... sợ thức ăn

Trường Giang... sợ thức ăn ảnh 1
Ông Hoàng Hạnh Phúc Trường Giang.

Vào vai "Ông Hoàng Hạnh Phúc" trong chương trình "Thiên Đường Ẩm Thực" mùa hai, nghệ sĩ hài Trường Giang cho biết dù có kinh nghiệm nhưng trong mùa hai với lịch ghi hình… ăn liên tục vẫn làm Trường Giang... sợ thức ăn.

“Ai nhìn cứ tưởng tôi là "Ông Hoàng Hạnh Phúc" được ăn là sướng lắm nhưng thực tế khổ lắm! Bởi muốn “hành hạ” người chơi tôi phải là người ăn những món ăn đó đầu tiên. Mỗi số phát song tôi ăn ít nhất 30 món. Quay chương trình ẩm thực mà tôi sụt cân chứ có lên cân nổi đâu”, nghệ sĩ Trường Giang chia sẻ tại lễ công bố phát sóng chương trình "Thiên Đường Ẩm Thực ".

Trường Giang... sợ thức ăn ảnh 2
Trường Giang cho biết dẫu ăn nhiều nhưng anh vẫn bị sụt cân khi quay "Thiên Đường Ẩm Thực".

Thiên Đường Ẩm Thực sau mùa phát sóng đầu tiên đã nhận được rất nhiều sự yêu thích và phản hồi tích cực từ các khán giả xem đài, đặc biệt là với các chị em phụ nữ nội trợ. Năm nay chương trình trở lại mùa 2 với 200 món mặn, 30 món bánh mới hoàn toàn.

“Chúng tôi ghi hình từ tháng 9 năm ngoái đến nay bởi có những món ăn theo mùa của địa phương. Để khán giả hiểu được cặn kẽ về món ăn chúng tôi đã ghi hình nguyên vật liệu từ trên cây đến khi thành phẩm. Ví dụ như với cách chế biến trái sấu, chúng tôi đã ghi hình mùa sấu ra hoa, kết trái… đến khi sấu được chế biến thành những món ăn, thức uống. Bên cạnh món ăn, thức uống từ sấu thì chương trình còn cung cấp kiến thức ca dao, tục ngữ xung quanh quả sấu để khán giả hiểu thêm món ăn họ thưởng thức”, bà Trần Thị Ngọc Hà, Giám đốc sản xuất chương trình "Thiên Đường Ẩm Thực" , cho biết.

Với mùa thứ hai, chương trình giữ nguyên phần Việt hóa thành công từ mùa một nhưng bổ sung thêm những phần kiến thức thực phẩm, cách thưởng thức món ăn… cho người xem.

“Năm nay chương trình phổ cập kiến thức dinh dưỡng nhiều hơn. Đặc biệt khi thị trường tràn ngập thực phẩm bẩn, chương trình sẽ cung cấp cách thức chọn thực phẩm sạch, chế độ nấu giữ được dinh dưỡng… Và dĩ nhiên, Trường Giang sẽ lồng ghép thêm những yếu tố giải trí để chương trình vừa giúp khán giả bổ sung kiến thức vừa có được tiếng cười” - nghệ sĩ hài Trường Giang chia sẻ.

Cùng với sức hấp dẫn từ ẩm thực, những màn hài của Trường Giang, chương trình còn là những phút giây thư giãn của gần 90 nghệ sĩ khách mời nổi tiếng.

Thiên Đường Ẩm Thực mùa 2 sẽ chính thức đến với các khán giả vào 20 giờ tối chủ nhật hằng tuần trên kênh HTV7 kể từ ngày 22-5. Chương trình do Đài Truyền hình TP.HCM phối hợp cùng Công ty Truyền thông và Giải trí Điền Quân sản xuất.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm