Trường Giang khẳng định không chia tay Nhã Phương

Những ngày qua, nhiều thông tin nghệ sĩ Trường Giang chia tay diễn viên Nhã Phương xuêt1 hiện trên nhiều trang mạng. Chiều nay (1-8) tại lễ công bố phát sóng chương trình Thiên đường ẩm thực mùa thứ 3, nghệ sĩ Trường Giang khẳng định anh không chia tay diễn viên Nhã Phương.

Nghệ sĩ Trường Giang cho biết, "từ trước đến nay tôi chưa bao giờ nói vể mối quan hệ này, nhưng phía gia đình Nhã Phương ba mẹ rất tin báo chí đăng, nên khi đăng chia tay hay yêu nhau... đều ảnh hưởng đến gia đình. Vì thế lần này tôi chỉ muốn chia sẻ rằng, mỗi khi cầm tay Nhã Phương, Phương đều nói tay tôi ấm, và tôi sẽ không bao giờ buông tay Nhã Phương".

Trong buổi trò chuyện với truyền thông, Trường Giang cũng khẳng định, từ chương trình này anh học hỏi được nhiều bí quyết chọn chế độ dinh dưỡng cho sức khoẻ. "Cách đây hai tháng tôi 66kg, quay hình mặt lên... đầy màn hình, tôi quyết định giảm cân. Trong 8 ngày Giang giảm 3kg. Chế độ ăn của tôi là tôi tự nấu cùng đó là phải tập luyện để giảm mỡ không phải cơ. Tôi kể sơ sơ chế độ ăn một ngày như: Sáng ăn 1 cái trứng, 1 miếng bánh mì, uống 1 ly mật ong; trưa salad cá hồi; tối là một chén nước xương gà với thịt bò tái và đậu hủ trắng. Muốn giảm cân bạn tuyệt đốt đừng đụng đến tinh bột".

Thiên đường ẩm thực mùa thứ 3 sẽ phát sóng vào 20 giờ 30 phút thứ 4 hằng tuần trên kênh HTV7 kể từ ngày 9-8.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm