Trình diễn áo tắm thành... nhảy sexy!

Lễ hội ẩm thực quốc tế với sự tham gia của 40 quốc gia và 31 tỉnh, thành đã tưng bừng khai mạc tại TP Vũng Tàu hôm 21-7 với nhiều chương trình đặc sắc về ẩm thực và được đánh giá là thành công qua hai ngày tổ chức. Tuy nhiên, với đêm “DJ Beach Club - Trình diễn bikini” đầu tiên, nhiều thực khách đã quá sốc!

Nhảy nhót dung tục

Sàn nhạc “Đêm DJ Beach Club - Trình diễn bikini” (kéo dài tới 2 giờ sáng) được dựng cạnh hồ bơi khách sạn Imperial với đủ loại đèn màu, màn hình điện tử… cùng giàn amply đủ sức âm vang khắp khu vực kéo dài 3 km của lễ hội. Giữa hồ bơi có một con đường nổi bằng nhựa để các người mẫu bước ra biểu diễn. Khách vào có thể trả tiền mặt 150.000 đồng/vé hoặc thanh toán bằng coupon của lễ hội. Nhạc được nổi lên từ trước, đến 22 giờ 30 thì xuất hiện bốn người mẫu mặc bikini hai mảnh đi qua đi lại rồi bắt đầu nhảy. Hết thảy khán giả đều bất ngờ khi các người mẫu bỗng nhiên nhảy hăng say theo những lối rất dung tục như lắc chổng mông, quỳ ưỡn hở đùi, giơ một chân cao lên trong vòng nửa phút, vỗ mông, dùng tay lắc ngực…

Lúc này, nhạc dance tiếp tục được nổi lên giòn giã, các DJ chuyên nghiệp từ các quán bar ở TP.HCM, Hải Phòng thay nhau giới thiệu tên và thỉnh thoảng đệm vào nhịp nhạc những câu như: “Đã lên thì phải căng”, “Ai xin hôn thì em đều chìu”… (?!). Tiếp đó, hai thanh niên ăn mặc mỏng manh xuất hiện nhảy, lắc với những động thái cách tân mô tả cảnh phòng the. Bên dưới, nhiều khán giả bắt đầu hú hét theo.

Trình diễn áo tắm thành... nhảy sexy! ảnh 1

Khán giả phấn khích, nhảy cùng “người mẫu bikini”. Ảnh: TS

Hoạt động như quán bar

Theo quy định, khách không được mang thức ăn vào và niêm yết sẵn giá bia là 50.000 đồng/lon. Khu vực bờ hồ bơi từ lúc các “người mẫu bikini” bắt đầu nhảy đã có thêm những bàn phục vụ rượu, bia và trái cây. 23 giờ 30, như biết tin, các thanh niên ăn mặc hở hang cũng từ đâu kéo đến đông dần. Khách Tây lẫn ta thi nhau uống, nhảy, hú hét, tập trung lại và đều hướng lên sân khấu. Các “người mẫu bikini” cũng chuyển hết lên sàn nhạc nhảy nhót.

“Đêm DJ Beach Club - Trình diễn bikini” chính thức hoạt động như một quán bar có nhảy sexy. Bên dưới, khán giả càng lúc càng phấn khích thêm, nhiều người cởi áo, nâng ly và lên thẳng sân khấu trình diễn các bước nhảy trong tiếng hò reo. Nhiều “người mẫu bikini” bắt đầu sà vào các bàn ôm, khích mọi người cùng nhảy. Quầy bar với gần 10 nhân viên thay nhau pha chế, lấy rượu, bia cho khách không xuể. Giữa đêm, khoảng 400 khách như lên đến đỉnh, hăng máu hú, thét, nhảy nhót rầm trời…

Nỗi buồn thực khách

Quá bất ngờ về cảnh tượng trên, nhiều người dẫn con, cháu đến xem “trình diễn thời trang” bực bội quay liền ra cửa khi vừa xem thoáng qua màn trình diễn sexy. “Không biết nghĩ sao bán vé cao ngất, nói trình diễn áo tắm rồi nhảy múa thô tục như thế!” - chị Nguyễn Thị Nga, nhà trên đường 3-2 TP Vũng Tàu, than thở. Em Nguyễn Thu Thảo (học sinh Trường THPT Lê Quý Đôn) cùng mấy người bạn sinh viên đang là tình nguyện viên bán hàng của lễ hội rủ nhau dồn coupon đổi vé vào “xem nhạc Beach Club” để rồi hốt hoảng: “Mấy người đó nhảy như thế, lại toàn rượu, bia, hú hét… Tụi em sao dám ở lại?”. Với Thảo, giá vé 150.000 đồng quá vô duyên khi một học sinh phải biết những điều không cần và không nên biết.

Ông Trần Tuấn Việt, Phó Ban tổ chức lễ hội, cho biết: Đây là chương trình phụ của lễ hội nên nội dung không được duyệt trước.

Chương trình dự kiến còn diễn ra ba đêm: DJ Beach Bang (21 giờ ngày 23-7), DJ Nhiệt Đới (21 giờ ngày 24-7) và Tiệc chia tay sân khấu DJ Beach Club (20 giờ ngày 25-7).

Tuy nhiên, chiều tối 22-7, sau khi biết tin, ông Hồ Văn Niên, Phó Chủ tịch tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, đã yêu cầu dừng ngay chương trình “bikini” nói trên!

TRẦN SƠN

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.