Triệu Thị Hà giãi bày về scandal 'trả vương miện'

Sau khi đăng quang năm 2011, các hoạt động của người đẹp đến từ Cao Bằng khá yên ắng và không được nhiều sự chú ý. Thế nhưng 3 năm sau đó, cái tên Triệu Thị Hà lại bất ngờ được hâm nóng với thông tin xin “trả vương miện”. Trong talkshow truyền hình, cô gái người Nùng có cơ hội được giãi bày chi tiết lý do khiến mình quyết định làm như vậy. Từ những công việc mục đích không rõ ràng sau cuộc thi, đến những áp lực mà bản thân gánh phải đều được cô chia sẻ thấu đáo.

Hoa hậu Triệu Thị Hà trong chương trình Lần đầu tôi kể.
Hoa hậu Triệu Thị Hà trong chương trình Lần đầu tôi kể.

Triệu Thị Hà khẳng định mình không phải là người cung cấp lá đơn “trả vương miện” đã viết cách đây 1 năm cho truyền thông và tuyệt đối không lợi dụng chuyện này để PR tên tuổi. Ngay khi bài báo đầu tiên đăng tải, bản thân Hà cảm thấy sốc vì cô luôn tôn trọng cam kết giữ bí mật và chỉ muốn làm việc này một cách âm thầm, lặng lẽ. Không giấu được vẻ mệt mỏi trước những lùm xùm không đáng có, Triệu Thị Hà xác nhận mình mất nhiều hơn được sau đăng quang. Cô thẳng thắn thừa nhận sự bồng bột của bản thân trước những việc vượt tầm kiểm soát, nhưng không cảm thấy hối hận vì chính điều đó giúp cô rút ra được nhiều bài học chín chắn trong cuộc sống.

Sau scandal, tên tuổi và hình ảnh của Triệu Thị Hà được biết đến nhiều hơn. Tại chương trình Chung sức tình người diễn ra cuối tuần trước, bộ áo dài cô mặc của NTK Việt Hùng đđấu giá được 65 triệu đồng.
Sau scandal, tên tuổi và hình ảnh của Triệu Thị Hà được biết đến nhiều hơn. Tại chương trìnhChung sức tình người, bộ áo dài cô mặc của NTK Việt Hùng đã đấu giá được 65 triệu đồng.

Tham gia chương trình Lần đầu tôi kể (phát sóng lúc 19h ngày 8/6 trên HTV2), Triệu Thị Hà còn chia sẻ chuyện tình cảm cá nhân và nguyên cớ phát sinh bản cam kết “không được có bạn trai” mà cô đề cập trên báo chí. Bên cạnh đó là câu chuyện hậu trường chưa từng công bố của cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011, cùng những tâm sự của người đẹp về thời gian biến mất sau đăng quang.

Theo Zing

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm