Triển lãm khung cảnh tiệc cưới xa hoa theo phong cách vương triều

Á hậu Kim Nguyên  trong chiếc áo cưới Rồng

Không gian triển lãm được trang trí bằng 4 tấn hoa tươi và phụ kiện do Calla Lily thực hiện. Nơi đây cũng tái hiện những khung cảnh tiệc cưới xa hoa theo phong cách vương triều Việt Nam và châu Âu.

Tại đây cũng trưng bày những bộ áo cưới lộng lẫy, đắt giá nhất hiện nay và những bộ ảnh cưới được đính kim cương, đá quý, pha lê trông cô dâu trong ảnh như đang đeo trang sức, mặc áo cưới sống động như thật.

Ngoài ra triển lãm cũng trưng bày hơn 100 con búp bê Âu Mỹ, búp bê Disney được mặc trang phục tinh xảo, lộng lẫy. Đây là số búp bê hiếm trên thế giới được huy động từ chín nhà sưu tập búp bê hàng đầu ở Việt Nam.

Trong đêm 16-4, tại triển lãm đã trình diễn bộ sưu tập áo cưới, áo dài cưới cách điệu đính đá quý và pha lê của các nhà thiết kế nổi tiếng trong nước.

Đêm 17-4, toàn bộ không gian triển lãm sẽ thay đổi để phù hợp với chủ đề Đám cưới hoàng gia. Tại đây sẽ trình diễn bộ sưu tập áo cưới Kỷ nguyên vàng kim của nhà thiết kế Lê Long Dũng và những bộ sưu tập áo cưới theo xu hướng mới nhất năm 2016.

Triển lãm mở cửa tự do. Một số hình ảnh đêm diễn 16-4.

Hai siêu mẫu Huỳnh Minh Toán và Phạm Thùy Linh trên sàn diễn

Ca sĩ Dương Quốc Hưng bên chiếc áo cưới Vương triều cách điệu

Các người mẫu trong trang phục diễn

Hoa hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo và diễn viên Hoàng Phi Kha trên sàn diễn

Hai á hậu Cao Hoàng Yến và Kim Nguyên trong những chiếc váy cưới

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm