Triển lãm ‘Khoảnh khắc bên Mẹ’ gây quỹ học bổng

Mẹ con diễn viên Mai Thu Huyền  - Ảnh Xuân Anh

“Khoảnh khắc bên Mẹ” là những tác phẩm ghi lại khoảnh khắc của những người mẫu, diễn viên, nghệ sĩ, doanh nhân... cùng những bức tranh sen được nhiếp ảnh Xuân Anh chụp với nhiều chủ đề khác nhau về tình mẹ, tình cha, tình yêu thương đồng loại… 

Nghệ sĩ Xuân Anh tác nghiệp chụp Á hậu 1 Lê Ngọc Thanh tại chùa Vĩnh Nghiêm - Ảnh NT

Triển lãm lần này là sự tiếp nối thành công từ hai cuộc triển lãm "Bóng Mẹ’’ năm 2013; "Nửa đời đánh mất, nửa đời yêu Sen’’ năm 2014 để gây quỹ từ thiện cho trẻ em nghèo hiếu học tại Củ Chi. 

Trao học bổng tại triển lãm "Nửa đời đánh mất - Nửa đời yêu sen" tại Củ Chi năm 2014. Ảnh NT 

Nghệ sĩ Xuân Anh đã làm việc từ thiện nhiều năm nay. Anh tâm sự: "Thời xuân trẻ, chỉ một bước sa chân mà tôi đã trượt dài đến hết nửa đoạn cuộc đời và đã đưa tôi xuống tận cùng đáy xã hội... Cái giá cho sự lầm lạc của tôi đó là nỗi đau tột cùng khi tôi mất đi người Mẹ hiền mãi mãi... 

Từ ngày ấy, bóng dáng tiếng cười của Mẹ chỉ còn hiện ra trong tâm trí tôi nhưng tôi không còn chạm tay tới nữa... Nỗi đau ấy không gì có thể bù đắp được, từ nơi nỗi đau đã giúp tôi bừng tỉnh trong cơn mê dài lạc lối, từ ngày ấy đến hôm nay và suốt quãng đời còn lại, tôi sẽ mãi dằn vặt lòng mình, cái giá sự lầm lạc có quá đắc hay không...".

 Bức ảnh sen do nghệ sĩ Xuân Anh chụp 

Với Xuân Anh không bao giờ là muộn, ngày hôm nay luôn là ngày bắt đầu để ta có thể nhận sai và sửa sai, Tri Ân và trao gửi yêu thương. 

Nghệ sĩ Xuân Anh 
Nghệ sĩ Xuân Anh 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.