Triển lãm Dạo quanh thành phố

Triển lãm Dạo quanh thành phố giới thiệu các chính sách mới, sáng tạo trong khuôn khổ hợp tác giữa vùng Rhône - Alpes, Cộng đồng đô thị Lyon (Pháp) và TP.HCM với hơn 300 bức ảnh, panô, video, hình ảnh động 3D, màn hình cảm ứng.

Triển lãm giới thiệu hình ảnh TP.HCM và Lyon thông qua các cụm chủ đề nhỏ: Thành phố và nước (xây dựng đô thị ở các khu vực thấp, trũng; ngập nước và biến đổi khí hậu; cải tạo hai bờ sông, kênh rạch; chất lượng nước); Phát triển không gian đô thị (kiểm soát sự mở rộng của đô thị; triển khai thực hiện các dự án lớn; bảo tồn và phát huy giá trị di sản kiến trúc và cây xanh; đường chân trời và biến đổi hình dáng đô thị); Giao thông (xây dựng các công trình cơ sở hạ tầng lớn trong lĩnh vực giao thông; cải thiện và phát triển mạng lưới giao thông công cộng; đặt người sử dụng vào trung tâm của các ý tưởng về giao thông).

Triển lãm diễn ra từ ngày 16 đến 23-3 tại Công viên Lam Sơn (TP.HCM). Đây là một hoạt động nằm trong khuôn khổ kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Pháp.

Q.TRANG

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm