Triển lãm ảnh ‘Bác Hồ với nhân dân các dân tộc Tây Bắc’

nhân kỷ niệm 60 năm ngày Bác Hồ và đoàn công tác của trung ương về thăm, nói chuyện với cán bộ, chiến sĩ và đồng bào các dân tộc Tây Bắc tại Sơn La (7-5-1959 _ 7-5-2019).

Triển lãm đã giới thiệu 350 bức ảnh về Bác Hồ với nhân dân các dân tộc Tây Bắc nói chung, Sơn La nói riêng do Ban quản lý di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Phủ Chủ tịch và tỉnh Sơn La dày công sưu tầm.

Các bức ảnh đã được trưng bày trên những thiết bị chuyên dụng giúp khách tham quan hiểu hơn về thân thế, sự nghiệp và những công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với dân tộc, đất nước.

Triển lãm cũng đem đến cho người xem một bức tranh toàn cảnh về kinh tế, văn hóa-xã hội, quốc phòng-an ninh của địa phương; đó là kết quả của quá trình phấn đấu học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Triển lãm góp phần giáo dục truyền thống lịch sử dân tộc, bồi dưỡng và phát huy tinh thần yêu nước, ý chí tự cường dân tộc, khơi dậy sức sáng tạo của cấp ủy, chính quyền, các đoàn thể, cán bộ, đảng viên, chiến sĩ lực lượng vũ trang và nhân dân các dân tộc Sơn La, đồng thời khẳng định những thành tựu của quân và dân các dân tộc Sơn La đạt được trong 60 năm qua; động viên, củng cố niềm tin cho các tầng lớp nhân dân trong tỉnh Sơn La vào sự lãnh đạo của Đảng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, nhất là trong công cuộc đổi mới đất nước hiện nay.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.