Trao giải Zing Music Awards

Đạo diễn Phạm Hoàng Nam và nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong sẽ là đạo diễn sân khấu và âm nhạc cho lễ trao giải này.

Theo nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, lễ trao giải sẽ là một bức tranh toàn cảnh về thị trường nhạc Việt năm 2013 với chín tiết mục gắn với những sự kiện âm nhạc nổi bật trong năm.

Ngoài các ca khúc đặc trưng trong năm của nhạc trẻ: Em không quay về, Cơn mưa ngang qua, Đừng ngoảnh lại… được kết hợp thành một bài hát hoàn chỉnh thì các rapper như Karik, LK, Phúc Bồ, Hà Lê sẽ cùng biểu diễn tiết mục thời sự âm nhạc qua rap.

Cho đến thời điểm hiện tại, Phương Mỹ Chi (ảnh) là cái tên có mặt trong danh sách tốp ba của nhiều hạng mục giải thưởng nhất: Music video của năm, Nghệ sĩ mới được yêu thích, Song ca/nhóm ca được yêu thích nhất.

Ba ca sĩ gạo cội Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên tiếp tục là tốp ba ở hạng mục Nghệ sĩ của năm. Ca khúc Chờ người nơi ấy do ca sĩ Uyên Linh thể hiện đang dẫn đầu tốp ba hạng mục Ca khúc của năm.

Đêm trao giải ngoài phần giải thưởng do khán giả bình chọn thì hội đồng nghệ thuật ZMA sẽ quyết định người chiến thắng ở bốn hạng mục chính: Ca khúc của năm, Music video của năm, Album của nămNghệ sĩ của năm.

Q.TRANG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm