Trao giải sáng tác ca khúc thanh niên với văn hóa giao thông

Cuộc thi sáng tác ca khúc thanh niên với văn hóa giao thông 2018 được tổ chức từ tháng 10 đến tháng 12-2018. Sau hai tháng phát động, ban tổ chức đã nhận được 96 ca khúc đến từ 30 tỉnh, thành. Hầu hết ca khúc có giai điệu đẹp, cấu trúc gọn gàng, phong cách mới, sáng tạo. Hội đồng giám khảo đã chọn ra năm ca khúc tiêu biểu để trao giải. Các tác phẩm đoạt giải sẽ nhận được bằng khen của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cùng tiền mặt.

Cuộc thi không có giải nhất, giải nhì thuộc về tác phẩm An toàn giao thông của tác giả Cao Trung Nguyên đến từ Khánh Hòa; giải ba thuộc về tác phẩm Vui khúc hát dựng xây văn hóa giao thông của tác giả Trần Phú Thiên đến từ Quảng Nam. Ca khúc đoạt giải khuyến khích là Lái xe an toàn của tác giả Nguyễn Thế Phúc, Bài ca tuyên truyền an toàn giao thông của đồng tác giả Nguyễn Quang Khánh - Phan Xuân Thưởng đến từ Đà Nẵng/Quảng Ninh, ca khúc Thanh niên hãy làm gương của tác giả An Hiếu đến từ Hà Nội.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.