Tranh cãi vì sao Huyền My không chúc mừng tân hoa hậu

Huyền My không xuất hiện trên sân khấu để chúc mừng người đẹp Peru đăng quang. Ảnh: LĐO

Những hình ảnh Huyền My khóc nức nở sau hậu trường khiến khán giả cảm thấy hụt hẫng khi cô là đại diện nước chủ nhà mà không trực tiếp chúc mừng tân hoa hậu đại diện cho Peru. Cô bị cho không thân thiện với các bạn thí sinh đến từ các nước khác làm "mất điểm" chính ngay khán giả trong nước.

Huyền My khóc trong hậu trường. Ảnh: LĐO

Giải thích về vấn đề này, trên LĐO, Huyền My cho biết: "“Lúc đó, tôi muốn chúc mừng người đẹp Peru - Maria Jose Lara - ngay trên sân khấu, nhưng do đông thí sinh khác cũng tới chúc mừng nên tôi không thể tiến gần được. Tôi đã đến phòng bạn ấy trong đêm để chúc mừng. Có thể vì vậy mà gây ra hiểu lầm”.

Huyền My cũng đã gửi lời chúc mừng đến Hoa hậu Peru thông qua trang cá nhân và bày tỏ hy vọng được gặp lại nếu cô ấy có dịp quay trở lại Việt Nam".

Giáng My đánh giá rất cao tố chất hoa hậu của đương kim Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2016 (trái). Ảnh: TNO

Nhưng trước đó, giám khảo là hoa hậu Đền Hùng Giáng My đã chia sẻ trên TNO: "Một cô gái bản lĩnh sẽ gạt đi những giọt nước mắt để chúc mừng tân hoa hậu khi mình là nước chủ nhà”.

Lý giải về việc Huyền My trượt top 5, cũng trên TNO, vị giám khảo này chia sẻ thằng thắn: "Cho dù Huyền My có là con gái ruột của tôi đi thi chăng nữa tôi cũng không thể chọn cô ấy là hoa hậu.

Trong một cuộc thi mà bạn nhìn thấy rõ được 5-10 thí sinh nổi bật mà phong độ ổn định từ vòng đầu đến vòng cuối thì tôi nghĩ cái khả năng thiên vị gần như không thể xảy ra. Có may mắn chăng là vì Huyền My thi đấu trên đất nước của mình, được khán giả bình chọn cao thì có thể lọt top cao chút thôi. Điều đó có thể xảy ra với bất kỳ một nước nào. Nhưng với một cuộc thi chuyên nghiệp hơn 70 thí sinh tham dự thì khả năng làm hoa hậu chỉ vì lợi thế sân nhà thì không bao giờ có, nếu vậy năm sau chẳng còn ai đi thi cả. 

... Một là Huyền My nghĩ rằng mình là đại diện cho nhà tài trợ chính nên hơi chủ quan, hay trong thời gian này có điều gì lo buồn, mất phong độ. Vì là ban giám khảo nên mình không có liên lạc riêng. Cũng hy vọng sau chương trình này bạn trưởng thành hơn rất nhiều. Một cuộc thi sẽ làm bạn học hỏi, trưởng thành và ngay cả trong mọi thứ, muốn thành công trong cuộc sống thì không thể đến từ 1-2 shot quay, vài bức ảnh photoshop kỹ càng mà nó còn đến từ sự cọ xát thực tế với tất cả mọi người xung quanh mình".

Huyền My dừng chân ở top 10 Hoa hậu Hoà bình Thế giới - ảnh 6

Những điều Huyền My thể hiện và không vào top 5 chỉ có người trong cuộc như giám khảo Giáng My tiết lộ thì thật đáng tiếc cho Huyền My...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm