Trang Nhung bỏ sô ‘cấm phụ nữ đoan trang’

Chia sẻ với PV, Trang Nhung cho biết, giữa tháng 8, thông qua người quản lý, cô nhận lời ra Bắc biểu diễn trong chương trình ca nhạc dành cho các hotgirl, chân dài vì thấy đây là chương trình nhằm mục đích từ thiện và khẳng định thực lực của những “người đẹp hát”. Tuy nhiên, khi đêm nhạc bị phạt vì treo pano sai giấy phép, có hình nghệ sĩ mặc bikini hở hang và dòng chữ “Chương trình không dành cho các bạn trẻ dưới 18 tuổi và phụ nữ đoan trang” ở Hải Phòng, Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2005 buộc phải rút lại quyết định.

“Bạn bè tôi ở Hà Nội khi nhận được tờ rơi ‘Vũ điệu đường cong’ với quảng cáo chừng mực, lịch sự đã rất hào hứng ủng hộ tôi và hứa mua vé đi xem. Tuy nhiên, khi đọc báo phát hiện ra sự cố ở Hải Phòng, tôi rất buồn nên quyết định hủy sô. Tôi vừa trải qua những tin đồn thất thiệt và đang trong quá trình lấy lại niềm tin từ khán giả nên không muốn để scandal trên trời rơi xuống làm mình bị hiểu nhầm” - Trang Nhung nêu lý do.

Trang Nhung bỏ sô ‘cấm phụ nữ đoan trang’ ảnh 1
Trang Nhung không muốn sự cố quảng cáo "Vũ điệu đường cong" ảnh hưởng tới tên tuổi của mình.
Ngay khi Trang Nhung rút lui, Ban tổ chức “Vũ điệu đường cong” mời Phi Thanh Vân thế chỗ. Trái với đàn em, cô nàng "Da nâu” không hề cảm thấy lo lắng hay đắn đo. Theo Phi Thanh Vân, dòng chữ gây sốc trên pano có thể khiến nhiều người hiểu lầm nhưng đây là đêm nhạc dành cho khán giả trẻ và được thu hình, phát sóng trên một số đài truyền hình nên không thể không lành mạnh. Cô cho rằng những người làm chương trình cũng thể hiện thái độ nghiêm túc khi nhanh chóng thu dỡ băng rôn quảng bá, làm cam kết và nộp phạt. Nàng Phương Trinh của Cô gái xấu xí cho biết đã cẩn thận xem nội dung kịch bản trước khi gật đầu. Đã lâu không ra Bắc biểu diễn, Phi Thanh Vân mong muốn khán giả nhìn thấy sự khác biệt, trưởng thành hơn của cô trong lĩnh vực ca hát. Ngay sau khi nhận lời mời, chân dài sinh năm 1982 đã bắt đầu tập luyện cho những tiết mục mà cô khẳng định “rất đặc biệt và khó quên”.
Trang Nhung bỏ sô ‘cấm phụ nữ đoan trang’ ảnh 2
Phi Thanh Vân đầy tự tin khi thế chỗ Trang Nhung.

Toàn bộ phần xuất hiện của Phi Thanh Vân được giữ bí mật đến phút chót. "Da nâu" chỉ bật mí rằng cô sẽ rất sung và không hát nhép. Trước e ngại về một thảm họa mới, người đẹp cười to cho biết: “Phi Thanh Vân luôn biết làm những điều để mọi người hài lòng. Tôi tự tin khi đã đứng trên sân khấu thì toàn bộ khán giả phía dưới sẽ là của Phi Thanh Vân”. Sau sự cố thay người, dàn người đẹp tham gia “Vũ điệu đường cong” gồm có: Angela Phương Trinh, Ngân Khánh, Trà Ngọc Hằng, Vũ Hoàng Điệp, Phi Thanh Vân, Khánh Chi, nhóm nhạc B.Sily, Doremi… Ca sĩ nam duy nhất tham gia chương trình là Cao Thái Sơn. Đêm nhạc diễn ra tối 8/9 ở Hà Nội và 9/9 ở Hải Phòng.
Theo Huy Phạm (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm