Trấn Thành, Trường Giang 'bỏ rơi' Việt Hương

Sau hai mùa giải rất thành công, chương trình Thách thức danh hài sẽ trở lại với khán giả trong mùa thứ ba. Ở mùa thứ ba này, hai ghế giám khảo của chương trình sẽ dành cho nghệ sĩ Trấn Thành và Trường Giang thay vì Việt Hương và Trấn Thành như hai mùa trước.

Giám khảo Trường Giang dự kiến sẽ khó cười hơn Việt Hương.

Có nhiều vấn đề đã khiến ban tổ chức quyết định chọn Trường Giang thay thế Việt Hương. Trong đó lý do lớn chính là Việt Hương... dễ cười hơn Trường Giang. Theo luật chơi của chương trình, người chơi chỉ cần chọc được hai giám khảo cười là có thể lãnh tiền và có cơ hội đi tiếp vào vòng trong.

Trong một số tập thi đã được ghi hình, Trường Giang thể hiện rõ cái tên Mười Khó của mình. Thí sinh khá khó khăn trong việc lấy được nụ cười của Trường Giang. Do vậy các thí sinh sẽ phải cố gắng gấp đôi trong việc tìm kiếm “chiêu trò” để khiến giám khảo cười cho bằng được. Điều này vừa chứng tỏ được bản lĩnh của thí sinh đồng thời cho thấy được độ khó của bộ đôi giám khảo năm nay.

Đảm nhận MC của chương trình mùa thứ ba này không ai khác chính là diễn viên - ca sĩ Ngô Kiến Huy của mùa trước.

Mùa thứ ba chương trình nhận hơn 5.000 hồ sơ đăng ký tham gia.

Sau hai mùa phát sóng, Thách thức danh hài là một trong số ít ỏi những chương trình hài có lượng khán giả theo dõi cao, mỗi tập chương trình phát lại trên YouTube thu về hàng triệu, chục triệu lượt xem.

Hơn thế, chương trình đã phát hiện ra nhiều gương mặt lạ cho thị trường giải trí như đôi bạn Công Huy và Chí Kiệt, "Siêu nhí triệu view" An Khang, "Ngôi sao vi diệu" Lê Thị Dần, "Cô giáo trăm triệu" Thúy An, "Thánh taxi" Tuấn Kiệt, Lê Trang, Ku Tin…

Thách thức danh hài là sân chơi tìm kiếm tài năng hài với đa dạng thí sinh ở nhiều độ tuổi.

Đây cũng là chương trình có lượng thí sinh đăng ký thi hài đông kỷ lục, riêng năm nay đã đó hơn 5.000 hồ sơ đăng ký với đủ mọi thành phần lứa tuổi, nghề nghiệp, tầng lớp; người Việt Nam lẫn nước ngoài…

Điều thu hút nhất của chương trình không chỉ là cơ hội thể hiện khả năng hài, được các giám khảo, nhà sản xuất rèn giũa mà đó là cơ hội trở thành diễn viên hài chuyên nghiệp cho các thí sinh.

Chương trình sẽ trở lại mùa thứ ba vào 21 giờ 30 thứ Tư hằng tuần trên kênh HTV7 kể từ ngày 2-11.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm