Trấn Thành mừng sinh nhật cùng “Sui gia bá đạo“

Hari Won đã bí mật mang hoa, quà và cả bánh kem đến tận sân khấu để chúc mừng sinh nhật ông xã. Fan club của Trấn Thành cũng chuẩn bị rất nhiều phần quà ý nghĩa dành tặng anh.

Hạnh phúc trong ngày đặc biệt này, Trấn Thành đã gửi lời tâm sự chân thành tới khán giả và người hâm mộ của mình. Nam danh hài cho biết: “Mình đã chạm ngưỡng tam tuần - cái độ tuổi mà tôi chẳng bao giờ dám nghĩ là mình sẽ có những thứ mình đang có. Thật sự, cho đến bây giờ, tôi nghĩ mình là người may mắn và hạnh phúc.

Cảm ơn đời đã bào mòn những tự ái trong tôi, mài nhẵn tôi với sự chai sần của nỗi đau đa thể loại, rót đầy tôi bằng sự bao dung, tha thứ và lòng nhân ái. Cảm ơn tất cả những gì đã qua để tôi biết trân quý những cái hiện tại”.

Là người đồng hành thực hiện mini show cùng với Trấn Thành, danh hài Trường Giang cũng chúc mừng sinh nhật anh ngay trên sân khấu. Cũng trong chương trình, bạn trai Nhã Phương chia sẻ rằng giữa mình và Trấn Thành chưa bao giờ có một sự cạnh tranh hay bất đồng nhỏ nào. Cả hai đều là đồng nghiệp thân thiết đã tham gia nhiều chương trình cùng nhau và mối quan hệ này sẽ tốt đẹp lâu dài. Bên cạnh đó, các danh hài Hoài Linh, Chí Tài, Cát Phượng, Lê Giang, Anh Đức… cũng vui vẻ chúc mừng sinh nhật Trấn Thành ở ngay sau hậu trường show diễn.

Hình ảnh đêm sinh nhật và đêm mini game show của Trấn Thành. Ảnh: Trí Bùi

Trấn Thành cùng fan club.

Cát Phượng và Lê Giang có mặt trong đêm diễn và đêm sinh nhật.

Trường Giang mang bánh sinh nhật ra sân khấu.

Các nghệ sĩ chúc mừng Trấn Thành.

Trấn Thành khoe bánh sinh nhật.

Trường Giang và Trấn Thành trong hậu trường.

Bánh sinh nhật "độc".

Danh hài Hoài Linh có mặt trong show diễn và sinh nhật của Trấn Thành.

Trấn Thành trong hậu trường.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm