Trần Mạnh Tuấn làm giám khảo Vietnam Idol lần 2

Sau vòng thi này, 100 thí sinh được lựa chọn để tiếp tục vào các vòng Theatre, Studio, Gala. Năm ngoái, vòng Studio mang tên Piano vì năm nay, các thí sinh có thể sử dụng nhạc MD trong phần trình diễn của mình.

Nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn lần đầu tiên ngồi ghế giám khảo một cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc như Vietnam Idol. Ảnh: tranmanhtuan.
Nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn lần đầu tiên ngồi ghế giám khảo một cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc như Vietnam Idol. Ảnh: tranmanhtuan.

Đêm chung kết cuộc thi "Thần tượng âm nhạc - Vietnam Idol" diễn ra vào ngày 17/12. Ai là người giành danh hiệu "Thần tượng âm nhạc" sẽ do khán giả quyết định bằng cách nhắn tin bình chọn cho tiết mục biểu diễn của thí sinh trong đêm chung kết.

Ngoài sự thay đổi về thành phần ban giám khảo, ở vai trò dẫn chương trình cuộc thi năm nay, bên cạnh gương mặt quen thuộc là MC Thanh Thảo là ca sĩ - nhạc sĩ trẻ Sỹ Luân.

Cuộc thi dành cho tất cả các bạn trẻ Việt Nam trên toàn quốc từ 16 đến 30 tuổi. Các thí sinh đăng ký dự thi qua website www.vietnamidol.com hoặc ở các điểm thông tin của chương trình tại Cần Thơ, Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM.

Người thắng giải đặc biệt của cuộc thi sẽ nhận được phần thưởng trị giá 10.000 USD, bao gồm 5.000 USD tiền mặt và một hợp đồng ghi âm với công ty Music Faces, đồng thời sẽ có cơ hội đại diện cho Việt Nam tham dự Asian Idol.

MC Thanh Thảo và ca sĩ - nhạc sĩ Sỹ Luân sẽ dẫn dắt chương trình Việt Nam Idol lần 2. Ảnh: A.V.
MC Thanh Thảo và ca sĩ - nhạc sĩ Sỹ Luân sẽ dẫn dắt chương trình Việt Nam Idol lần 2. Ảnh: A.V.

Năm nay, độ phủ sóng của chương trình Vietnam Idol rộng hơn với kênh phát sóng chính là HTV7 của đài truyền hình TP HCM và nhiều kênh truyền hình khác trên toàn quốc: Khánh Hòa, Quảng Ninh, Cần Thơ VTV, Huế VTV, Hải Phòng, Đà Nẵng... Buổi lên sóng đầu tiên của cuộc thi trên kênh HTV7 vào lúc 21h30 ngày 6/8.

Chương trình "Thần tượng âm nhạc - Vietnam Idol" lần 1 năm 2007 thu hút hơn 6.000 đơn đăng ký dự thi. Khán giả xem truyền hình đã bầu chọn Phương Vy trở thành thần tượng âm nhạc của giới trẻ Việt Nam. Năm qua, cuộc thi này cũng nhận được danh hiệu "Chương trình của năm" của giải thưởng âm nhạc Cống hiến do báo Thể Thao Văn Hóa tổ chức.

THOẠI HÀ - (Theo VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm