Trần Bảo Sơn trao giải Cánh diều cho vợ cũ

Tối 12/3, lễ trao giải Cánh Diều 2014 - giải thưởng thường niên của Hội Điện ảnh Việt Nam, được ví như "Oscar Việt Nam", đã diễn ra tại TP HCM để tôn vinh các bộ phim và cá nhân có nhiều đóng góp cho điện ảnh - truyền hình năm 2014. 

Đêm này còn là dịp để tôn vinh hai nghệ sĩ cống hiến cho điện ảnh nước nhà là đạo diễn - Nghệ sĩ Nhân dân Ngô Mạnh Lân và Nghệ sĩ Nhân dân Thế Anh.

Đêm trao giải đã dành thời gian tô vinh hai nghệ sĩ cống hiến cho điện ảnh nước nhà là đạo diễn - NSND Ngô Mạnh Lân (phải) và NSND Thế Anh. 

Ban giám khảo đã không chọn được phim nào để trao giải thưởng Cánh diều vàng 2014 cho Phim điện ảnh. Ba giải Cánh diều bạc chia đều cho: Những đứa con của làng, Lạc giới  và Hương ga.

Cánh diều 2014 với sự tham gia của 137 phim và 3 công trình nghiên cứu. Trong đó, đáng chú ý là 17 phim truyện điện ảnh tham gia tranh giải, từ những phim Nhà nước như Thầu Chín ở Xiêm, Sống cùng lịch sử, Mộ gió, Những đứa con ở làng… đến những phim thương mại ăn khách như Để mai tính 2, Quả tim máu, Scandal 2: Hào quang trở lại, Chàng trai năm ấy, Hương ga

Ngoài ra còn các hạng mục khác như phim truyền hình có 18 phim dài tập (563 tập phim) và 7 phim 1 tập, 4 phim tài liệu điện ảnh, 48 phim tài liệu truyền hình, 14 phim hoạt hình, 7 phim khoa học, 29 phim ngắn.

Nhận nhiều giải thưởng nhất là phim Những đứa con của làng (4 giải), 2 phim Lạc giới và Hương ga cùng nhận 3 giải thưởng. 

Trong khi đó, Trung Dũng và Trương Ngọc Ánh nhận giải nam - nữ diễn viên chính xuất sắc. Đạo diễn xuất sắc nhất thuộc về Ngô Quốc Cường (phim Hương ga).

Trần Bảo Sơn

Trần Bảo Sơn trao bằng khen, kỷ niệm chương cho vợ cũ.

Sau một chút lúng túng

Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn ôm chặt nhau hồi lâu để chia sẻ niềm vui chiến thắng

Trần Bảo Sơn trao giải Cánh diều cho vợ cũ ảnh 4
Diễn viên Mai Thu Huyền thay Trung Dũng nhận giải Nam Diễn viên xuất sắc nhất. Ảnh Gia Tiến/TTO
2IMG-0183-2748-1426214232-8349-142621547

Thái Hòa (phải) nhận danh hiệu "Nam diễn viên phim truyền hình xuất sắc" cho phim truyền hình "Cha rơi". Còn Bảo Thanh đoạt danh hiệu "Nữ diễn viên phim truyền hình xuất sắc" cho phim "Người chồng điên". Ảnh: Maison De Bil

IMG-0188-8941-1426214233.jpg

Từ trái qua: Diễn viên Ngọc Lan, Hoàng Oanh, đạo diễn Phương Điền đại diện đoàn phim "Cha rơi" nhận danh hiệu "Cánh Diều Vàng cho phim truyền hình". Ảnh: Maison De Bil/VNE

IMG-0230-5453-1426214234.jpg

Bà Hồng Ngát đại diện đoàn phim "Những đứa con của làng" lnhận giải "Phim do báo chí bình chọn". Ngoài ra, phim này còn nhận thêm ba giải thưởng khác: Cánh diều Bạc, Nam diễn viên phụ xuất sắc (Huy Cường) và biên kịch xuất sắc (Phạm Dũng). Ảnh: Ảnh: Maison De Bil/VNE

Trần Bảo Sơn trao giải Cánh diều cho vợ cũ ảnh 8
Huy Cường và NSUT Kim Xuân nhận giải Diễn viên phụ xuất sắc nhất - Ảnh: Gia Tiến/TTO 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm