Trailer phim '50 sắc thái' 2 ra mắt với nhiều cảnh nóng

Mặc dù phần 1 của "50 sắc thái" năm lần được xướng danh ở lễ trao giải "mâm xôi vàng" - một trong những danh hiệu dành cho các tác phẩm tệ nhất năm, cùng lúc người hâm mộ cũng tỏ ra thất vọng song nhà sản xuất vẫn tiếp tục cho phần 2 của "50 sắc thái" được bấm máy.

Tuy bị chê nhiều nhưng phần 1 vẫn có doanh thu cao ngất ngưởng. 571 triệu USD so với kinh phí thực hiện chỉ 40 triệu USD là con số quá hời đối với bất cứ nhà làm phim nào.

Hình ảnh trong trailer.

50 Shades Darker là phần 2 phim chuyển thể từ tiểu thuyết đình đám của E.L James - Fifty Shades of Grey. Ở phần 2, câu chuyện tiếp tục xoay quanh mối tình của hai nhân vật Christian Grey (Jamie Dornan) và Anastasia Steele (Dakota Johnson).

Tái hợp sau khoảng thời gian chia tay vì hoang mang, Anastasia và Christian bắt đầu tình yêu mới đầy nóng bỏng, cuồng say nhưng cũng từ đây quá khứ bí ẩn của Christian như một bóng đen quay trở lại ám ảnh và thử thách hai người.

Ở trailer, nhiều cảnh yêu đương nóng bỏng giữa hai nhân vật chính tiếp tục được hé lộ khiến khán giả không khỏi nóng lòng chờ đến ngày ra rạp.

Xem trailer vừa được công bố:

Fifty Shades Darker dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 10-2-2017.

(Theo Daily Mail)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm