Top 3 The Voice Mỹ bị bắn chết

Vụ tấn công xảy ra vào khoảng 22 giờ 45 ngày 10-6 giờ địa phương, trong lúc các nghệ sĩ biểu diễn đang gặp gỡ người hâm mộ và bán hàng lưu niệm. Có khoảng 60 người tại khu vực xảy ra vụ xả súng nhưng không ai khác bị thương.

Khi vụ việc xảy ra, anh trai Grimmie đã phát hiện và cố gắng chặn kẻ thủ ác nhưng hắn đã nổ súng tự sát ngay sau đó. Theo cảnh sát, lúc đó kẻ tấn công đang mang theo người hai khẩu súng.

Đại diện của Christina Grimmie cũng đã đưa ra văn bản xác nhận: “Trái tim của chúng tôi nặng trĩu khi phải thông báo rằng Christina đã qua đời và trở về với Chúa. Cô ấy đã bị bắn tại show diễn ở Orlando và không qua khỏi sau những vết thương. Chúng tôi mong mọi người hãy tôn trọng sự riêng tư của gia đình và bạn bè cô ấy ở thời điểm này”.

Christina Grimmie được biết đến khi thường xuyên chia sẻ những video clip ca hát của cô trên YouTube. Khi sinh thời, nữ ca sĩ đang trong quá trình thu âm một album cùng hãng Island Records.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.