Tôn Ngộ Không kiếm vợ trên phim trường Tây du ký

Theo Cqnews, thời gian gần đây, Lục Tiểu Linh Đồng (Liu Xiao Ling Tong) lần đầu cùng bà xã Vu Hồng (Yu Hung) xuất hiện trên truyền hình. Cặp vợ chồng kể về mối tình đầy ắp kỷ niệm lãng mạn của mình.

Vợ Lục Tiểu Linh Đồng lần đầu xuất hiện trên truyền hình với chồng. Ảnh: 163.
Vợ Lục Tiểu Linh Đồng lần đầu xuất hiện trên truyền hình với chồng. Ảnh: 163.

Bộ phim Tây Du Ký không chỉ giúp Lục Tiểu Linh Đồng có được vai diễn để đời Tôn Ngộ Không, mà còn giúp anh kiếm được người vợ dịu hiền và xinh đẹp ngay trên phim trường.

Linh Đồng nhớ lại thủa hai người mới yêu nhau. Khi ấy, Linh Đồng mới 24 tuổi còn Vu Hồng làm thư ký trường quay và diễn vai phụ trong tập Quét tháp biện kỳ oan (vai Sứ giả) và Thiên Trúc thu Ngọc thử (vai mẹ yêu tinh thỏ Thiên Trúc). Hai người giữ kín mối quan hệ vì lo vi phạm quy chế của đoàn phim và ảnh hưởng đến sự nghiệp tương lai.

Sau đó, đôi uyên ương bàn tính chuyện hôn nhân đại sự vào 12/6/1988, ngày Lục Tiểu Linh Đồng nhận danh hiệu Nam diễn viên xuất sắc của giải Kim Ưng. Tuy nhiên, đúng vào ngày đó, anh phải sang Singapore quay phim và không thể trở về nhận giải thưởng và tổ chức đám cưới. Hai người quyết định Linh Đồng sang Singapore theo kế hoạch nhưng vẫn tiến hành hôn lễ.

Đôi uyên ương trên phim trường "Tây Du Ký".
Đôi uyên ương trên phim trường "Tây Du Ký".

Khoảng 8h tối ngày 12-6-1988, người dẫn chương trình trao giải Kim Ưng công bố các danh hiệu và tuyên bố: “Tối nay, Lục Tiểu Linh Đồng và Vu Hồng đã thành vợ chồng”. Trong khi đó, tại Singapore, nam diễn viên Diêm Hoài Lễ, thủ vai Sa Tăng cũng tuyên bố: “Hôm nay là ngày cưới của sư huynh Tôn Ngộ Không”.

Đêm tân hôn, đôi uyên ương, kẻ ở Bắc Kinh, người ở Singapore, không thể gặp nhau. Tuy nhiên, họ trò chuyện với nhau từ khoảng cách hàng nghìn cây số. Linh Đồng tâm sự: “Vì không tổ chức cưới nên cho tới tận bây giờ, tôi vẫn có cảm giác nợ cô ấy. Có lẽ chúng tôi sẽ chờ đến đám cưới vàng rồi tổ chức”.

Sau nhiều năm chung sống, cặp vợ chồng vẫn rất quấn quýt và lãng mạn. Linh Đồng nhớ lại: “Valentine năm 2004, Hồng đã tặng tôi món quà bất ngờ. Hồi đầu năm đó, tôi rất thích một chú khỉ bằng vàng ở cửa hàng nhưng không thể mua nó. Đến ngày Lễ Tình nhân, Hồng bị ốm nhưng cô ấy vẫn đòi tới cửa hàng và đã mua một chú khỉ bằng vàng để tặng tôi. Khi tôi nhìn thấy món quà giá trị đó, tôi không kìm được niềm vui sướng và xúc động”.

Miêu tả cuộc hôn nhân của mình, nam diễn viên gạo cội nói: “Tôi chỉ tóm gọn trong một câu: ‘Tôi là cánh diều và cô ấy là người giữ diều. Đôi khi tôi bay lạc lên cao nhưng cô ấy là người đưa cánh diều trở lại”.

Theo Thanh Hương (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm