Tom Cruise bị gãy xương, Mission:Impossible 6 dừng quay

Nam diễn viên 55 tuổi, nổi tiếng với việc luôn tự mình đóng những pha hành động nguy hiểm mà không cần người đóng thế, vừa bị gãy xương mắt cá chân sau khi đập người vào tường khi thực hiện không thành công cú nhảy qua khoảng không giữa hai tòa nhà.

Tai nạn nghề nghiệp khiến anh cũng như đoàn làm phim phải ngưng quay trong 4 tháng. ẢNh: SplashNews


The Sun cho biết Cruise đã quay về Mỹ để điều trị và đoàn làm phim cũng phải ngưng lại hàng tháng trời.

Một nhân viên của đoàn làm phim cho biết: "Chấn thương của Tom nghiêm trọng hơn so với chẩn đoán ban đầu. Anh ấy sẽ cần hàng tháng để phục hồi chấn thương".

Là diễn viên chính của bộ phim, hầu hết các cảnh quanh đều xoay quanh Cruise, nhà sản xuất không còn cách nào khác ngoài việc tạm hoãn quay.

Tom gặp tai nạn hôm chủ nhật vừa rồi khi đang quay tại London (Anh). Sau sự cố, các bác sĩ của đoàn làm phim đã sơ cứu cho anh tại hiện trường. Kết quả chụp X quang sau đó cho thấy chấn thương nghiêm trọng hơn và Tom Cruise sẽ phải quay về Mỹ để điều trị.

Cảnh quay buộc Tom Cruise phải nhảy qua 1 khoảng không lớn giữa 2 tòa nhà. Ảnh: Nega

Một đoạn video quay lại được sự việc cho thấy, khi Tom Cruise đã nhảy hụt trong một cảnh quay buộc nam diễn viên phải nhảy qua một khoảng không giữa hai mái nhà (đơn nhiên là có dây cáp hỗ trợ). Cú nhãy hụt khiến anh bị đập mạnh vào tường tòa nhà, rồi anh ôm lấy chân trong đau đớn.

Bộ phim dự đoán sẽ bị dời lại đến lễ Giáng sinh thay vì dự kiến sẽ trình làng vào mùa hè năm 2018.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm