Tối nay truyền hình trực tiếp đêm đăng quang Hoa hậu VN

Vào lúc 20 giờ tối nay, 16-9, đêm chung kết đăng quang “Hoa hậu Việt Nam 2018” sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ TP.HCM và được trực tiếp trên sóng VTV1 và 14 đài truyền hình địa phương.

Đêm chung kết có chủ đề “Ánh sáng”, được dàn dựng bởi Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam.

Thí sinh vào vòng chung kết đêm nay.

Tại đây sẽ có một tiết mục đặc biệt trong khi cả sân khấu và khán đài sẽ được thắp sáng bởi 6.000 ngọn nến với  ý nghĩa thắp sáng những trái tim của lòng nhân ái.

Nhiều ngọn nến sẽ được truyền xuống khán giả để khán giả hảo tâm có thể mua mỗi ngọn nến trị giá 50.000 đồng và được ghi tên mình vào ngọn nến. Số tiền thu được sẽ được các người đẹp sau đăng quang trao đến viện dưỡng lão nghệ sĩ và trẻ mồ côi.  

6.000 ngọn nến sẽ thắp sáng sân khấu và truyền đến khán giả.

Đêm chung kết này, các thí sinh sẽ trải qua các vòng thi áo dài, áo tắm, trang phục dạ hội, ứng xử để chọn ra 10 người đẹp đoạt giải phụ, cùng hai á hậu và hoa hậu.

Vòng thi ứng xử sẽ có câu hỏi ứng xử được mở rộng. Khán giả cũng có thể là người đặt ra câu hỏi bằng cách gửi câu hỏi về cho ban tổ chức cuộc thi để tìm ra câu hỏi phù hợp và hay nhất.

Tác giả của mỗi câu hỏi được chọn sử dụng trong phần thi ứng xử trong đêm chung kết cuộc thi sẽ nhận được giải thưởng 2 triệu đồng và một máy làm mát cao cấp trị giá 3,6 triệu đồng.

Các người đẹp trong hoạt động của cuộc thi.

Giải thưởng dành cho Hoa hậu Việt Nam 2018 gồm vương miện Hoa hậu Việt Nam và 500 triệu đồng. Danh hiệu Á hậu 1 nhận giải thưởng chính thức 300 triệu đồng. Danh hiệu Á hậu 2 nhận giải thưởng 250 triệu đồng.

Các danh hiệu Người đẹp Tài năng, Người đẹp biển, Người đẹp áo dài, Người có gương mặt khả ái, Người có làn da đẹp nhất, Người đẹp thể thao, Người đẹp truyền thông mỗi giải trị giá 50 triệu đồng. Riêng giải Người đẹp nhân ái trị giá 100 triệu đồng và được đặc cách vào Top 5 ứng xử.

Tại đêm đăng quang, tân hoa hậu sẽ được đội vương miện làm bằng 30 viên ngọc trai, 3.260 viên đá sapphire cẩn trên khung vàng trắng và cầm chiếc quyền trượng được chế tác với chất liệu ánh vàng có điểm nhấn là logo và vương miện Hoa hậu Việt Nam tô điểm bằng các viên đá lấp lánh. Tân hoa hậu cũng sẽ ngồi vào chiếc ghế đăng quang được chế tác riêng, trang trí bằng 30 viên đá quý, đồng thời mang đôi giày lấp lánh những viên đá ánh bạc và xanh.

Trước đêm chung kết, ban tổ chức cuộc thi cũng đã công bố Top 3 đề cử “Người đẹp truyền thông” gồm các thí sinh: Phạm Ngọc Linh – SBD 569, thí sinh Phạm Ngọc Hà My – SBD 127 và thí sinh Vũ Thị Tuyết Trang – SBD 392.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm