Tối nay, Thử thách cùng bước nhảy có giải được ‘lời nguyền’?

Đêm công bố, trao giải cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy sẽ diễn ra lúc 21 giờ tối nay, 19-12, THTT trên kênh HTV7. Gương mặt vũ công được yêu thích nhất của chương trình Thử thách cùng bước nhảy 2015 sẽ được công bố.

 Top 4, từ trái qua: Hà Lộc, Trâm Anh, Hữu Phước và Hải Anh 

Tuần trước, top 4 của cuộc thi gồm Hải  Anh, Hữu Phước, Trâm Anh và Hà Lộc đã có một đêm trình diễn đầy cảm xúc với nhiều tiết mục thăng hoa. Và ai sẽ chính thức được xướng tên?  

"Cô bé không bình thường" - nữ vũ công đương đại "quái tính" Trâm Anh; cô nàng Ballet với đôi chân và thân hình chuẩn mực Hải Anh; chàng trai đương đại nổi tiếng với khả năng bưng bê đầy kỹ thuật trái ngược với vẻ ngoài gầy guộc Hà Lộc hay "Ông bố trẻ" vừa khiến cư dân mạng dậy sóng với bài solo Bboy bằng một tay Hữu Phước.

Sau đây là hình ảnh của bốn vũ công xuất sắc của cuộc thi:

Hải Anh: Sẽ phá bỏ “lời nguyền”?

Hải Anh được gia đình cho học múa ballet từ lúc năm tuổi. Sau đó, cô tham gia các câu lạc bộ rồi học múa hệ chính quy bảy năm tại Trường Múa TP.HCM. Ballet dần trở thành đam mê và một phần cuộc sống của Hải Anh. Cô gái trẻ từng tham gia nhiều vở diễn như Chuyện kể những chiếc giày, Sương sớm, Mộc, Tích tắc… và đạt giải Bạc cuộc thi Múa đương đại quốc tế 2012...

Từ khi bước vào cuộc thi, cô tiếp tục bộc lộ năng khiếu ở thể loại đương đại, hip hop, jazz, dancesport… Chính sự vững vàng và khả năng tiếp thu đã giúp Hải Anh chưa một lần rơi vào nguy hiểm.

Hải Anh đang được kỳ vọng sẽ trở thành quán quân của cuộc thi năm này 

" Kỹ thuật thượng thừa" của một vũ công ba lê liệu có giúp Hải Anh phá bỏ lời nguyền, giành danh hiệu quán quân?

Tối nay, Thử thách cùng bước nhảy có giải được ‘lời nguyền’? ảnh 3

 Hải Anh và Sơn Lâm - quán quân mùa ba trong một tiết mục của đêm thi top 4

Hữu Phước: 

Ở những vòng đầu tiên, ông bố một con không gây được chú ý bởi vóc dáng nhỏ con, không nổi trội như nhiều thí sinh nam khác. Tuy nhiên, càng về cuối, Hữu Phước càng bứt phá ngoạn mục và để lại ấn tượng cho người xem. 

Trong đêm biểu diễn thứ tám của Thử thách cùng bước nhảy, ở phần biểu diễn 30 giây của mình, chàng trai 23 tuổi Hữu Phước đã khiến khán giả choáng váng khi dám liều lĩnh nhảy hip hop chỉ với một tay. Giấu một cánh tay vào trong áo, Hữu Phước liên tục thực hiện những chuỗi động tác khó như nhào lộn trên không, trồng chuối, xoay đầu, xoạc chân…

 Hữu Phước nhảy hip hop bằng một tay

Giám khảo Tuyết Minh đặt kỳ vọng vào ông bố một con trong khi Hải Anh nhận được sự bình chọn từ Chí Anh và Thanh Bùi.

 Hữu Phước khiến khán giả phấn khích khi nhảy với giày patin tại đêm chung kết 

"Cô nàng cá tính" Trâm Anh

Xuất thân từ vũ công đương đại, cô gái 18 tuổi vượt khỏi chuẩn mực của quy tắc để làm những điều khác biệt. Liên tục rơi vào nhóm nguy hiểm nhưng cá tính nổi trội của cô đã thuyết phục giám khảo để có mặt trong top 4 chung cuộc. 

Luôn tràn trề năng lượng và sáng tạo không ngừng nghỉ, Trâm Anh là nguồn truyền cảm hứng mạnh mẽ đến khán giả và cả những vũ công khác. Tuy nhiên, ngoài dấu ấn cá nhân, Trâm Anh không có nhiều lợi thế như những đối thủ khác. Để trở thành quán quân, “cô bé không bình thường” cần vận động số đông khán giả bình chọn cho mình. Nếu lên ngôi quán quân, Trâm Anh sẽ trở thành động lực cổ vũ mọi người phá vỡ mọi khuôn khổ cũ kỹ để vực dậy đánh thức đam mê.

Trâm Anh luôn ám ảnh người xem bằng những bài solo cá tính. Xuất thân từ vũ công ... 

Chất quái và “điên” của Trâm Anh luôn mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả 

Top 20 dự đoán quán quân Thử thách cùng bước nhảy - ảnh 5

Luôn tràn trề năng lượng và sáng tạo không ngừng nghỉ, Trâm Anh là nguồn truyền cảm hứng mạnh mẽ đến khán giả và cả những vũ công khác.

Hà Lộc: 

Tối nay, Thử thách cùng bước nhảy có giải được ‘lời nguyền’? ảnh 9

 Chàng trai quê Cần Thơ đến với nhảy múa bằng niềm đam mê và sự tự học  

Vượt qua điều kiện sống khó khăn để tự tập múa, Hà Lộc là một hình ảnh đánh thức đam mê cho nhiều trái tim yêu múa. Sự cầu tiến và cố gắng không ngừng chính là bệ phóng giúp Hà Lộc vượt qua mọi giới hạn. 

Suốt quá trình thi đấu, Hà Lộc luôn chinh phục được mọi thể loại với hàng loạt tổ hợp xoay vòng khiến mọi người trầm trồ ngưỡng mộ. 

Hà Lộc thăng hoa cùng Hải Anh, với bài múa nồng nàn, bay bổng thuộc thể loại Ballroom 

 

Mỹ Tâm hát ca khúc mới trong đêm chung kết

Tối nay, Thử thách cùng bước nhảy có giải được ‘lời nguyền’? ảnh 11

Mỹ Tâm tập luyện ca khúc Thứ tha để biểu diễn trong đêm Gala

Mỹ Tâm sẽ xuất hiện trong đêm công bố, trao giải cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy bằng một ca khúc chưa từng được công bố trên bất cứ phương tiện đại chúng nào.

Mỹ Tâm trình diễn ca khúc mới này kết hợp cùng 20 vũ công đến từ vũ đoàn MTE và UDG. Phần vũ đạo do John Huy Trần, một biên đạo rất nổi tiếng với giới vũ công và khán giả Việt Nam dàn dựng. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm