Tối nay Ngọc Huyền chính thức tái ngộ khán giả qua tivi

Ba huấn luyện viên Thoại  Mỹ, Ngọc Huyền, Kim Tử Long của "Đường đến danh ca vọng cổ"

Ở lần tái xuất này, Ngọc Huyền sẽ xuất hiện với vị trí huấn luyện viên cùng với hai nghệ sĩ thân thiết, cùng thời với mình là Thoại Mỹ và Kim Tử Long. Các nghệ sĩ sẽ cùng nhau chọn ra những thí sinh có giọng ca hay về đội mình để huấn luyện, sau đó thi đấu tranh giải quán quân.

Các huấn luyện viên sẽ đọ sức ở phần chiêu mộ thí sinh.

Riêng “Đường đến danh ca vọng cổ” là chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm những tài năng mới về ca vọng cổ, cải lương do Công ty Điền Quân và Đài Truyền hình TP.HCM tổ chức. Chương trình nhằm gìn giữ, tôn vinh và phát triển loại hình âm nhạc, sân khấu truyền thống của dân tộc dưới một hình thức mới sinh động, lôi cuốn và mới mẻ hơn. Chương trình đã trải qua vòng casting với nhiều thí sinh hội đủ thành phần nghề nghiệp như sinh viên, công nhân, nhân viên văn phòng, bác sĩ, họa sĩ, kiến trúc sư, thiết kế...

Trước đó theo kế hoạch được ban tổ chức công bố, chương trình sẽ được phát sóng trên kênh HTV9 Đài Truyền hình TP.HCM vào lúc 20 giờ 40 thứ Bảy hằng tuần, bắt đầu từ ngày 19-11. Tuy nhiên đến giờ chót, ban tổ chức cho biết chương trình sẽ được phát sóng trên kênh HTVC Thuần Việt. 

Kim Tử Long và Ngọc Huyền từng là đôi nghệ sĩ cải lương ăn ý được khán giả yêu thích.

Ở tập thi tối nay khán giả sẽ được thưởng thức những bài ca cổ quen thuộc như Lá trầu xanh, Võ Đông Sơ Bạch Thu Hà, Quê em mùa nước lũ, Đêm Gành Hào nghe điệu hoài lang, Bến phà kỷ niệm, Tìm em nơi đâu, Trùm Sò say rượu… với giọng ca của các thí sinh xuất thân từ diễn viên cải lương chuyên nghiệp đến học sinh phổ thông, từ thí sinh miền Nam đến thí sinh miền Bắc.

Save

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm