Tối nay, bé nào đoạt quán quân The Voice Kids 2016

Tốp 4 thí sinh lần lượt có hai phần trình diễn: tiết mục đơn ca và song ca cùng huấn luyện viên tại đêm chung kết.

Thụy Bình

Nhat Minh tro thanh quan quan The Voice Kids 2016 hinh anh 10

Cậu là ứng viên sáng giá nhất. Ảnh: ZING

Kết thúc đêm liveshow 6 (22-10), Thụy Bình là thí sinh đang dẫn đầu cuộc bình chọn trong chặng đua tới ngôi vị quán quân The Voice Kids 2016 (Giọng hát Việt nhí) . Cậu bé này đuợc xem là hiện tượng của cuộc thi năm nay.

Nghe Thụy Bình hát "Quê hương"- thơ Đỗ Trung Quân, nhạc: Giáp Văn Thạch (Nguồn VTV3/TTO)

Thụy Bình - học trò Vũ Cát Tường nối tiếp đàn chị Phương Mỹ Chi, đàn anh Hồ Văn Cường theo dòng nhạc dân ca. Cậu bé có giọng hát rất ngọt ngào, truyền cảm qua các ca khúc: Nỗi lòng của mẹ, Nhớ mẹ lý mồ côi hay Đào liễu.

Thi sinh The Voice Kids met moi tap luyen cho dem chung ket hinh anh 3

                      Thụy Bình trong buổi tập luyện ngày 28-10. Ảnh: ZING

Theo VnExpress: "Gia đình của Thụy Bình buôn bán nhỏ. Ông nội của giọng ca nhí là nhà văn và đặc biệt mê làn điệu đờn ca tài tử. Thụy Bình lớn lên trong tiếng ca của ông. Ngay từ khi ba tuổi, cậu bé đã thích nghe nhạc dân ca. Gia đình có dàn karaoke nhỏ và lúc nào học trò Vũ Cát Tường cũng mở nhạc của Cẩm Ly lên nghe. Năm năm tuổi, cậu bé Bến Tre đoạt giải nhất cuộc thi Tiếng hát hoa phượng đỏ. Ngoài ra, Thụy Bình còn giành giải nhất cuộc thi Hát tiếng Anh Cambridge, giải nhì Tiếng hát tuổi thơ cấp tỉnh....

Mai Anh

The Voice Kids 2016: Chua noi troi quan quan tuong lai hinh anh 2

Mai Anh là học trò của Noo Phước Thịnh. Ảnh: ZING

Cô bé này cũng là ứng cử viên sáng giá. Cô bé thể hiện nhiều thể loại hát dân ca, pop hay rock, kể cả cài lương. Mai Anh gây ấn tượng với ca khúc Tàu anh qua núi rất chuyên nghiệp.

Giọng ca Mai Anh đội Noo Phước Thịnh cũng biểu diễn tốt. Ở phần solo cô bé được huấn luyện viên chọn Quê em mùa nước lũ - Chị đi tìm em để khoe giọng. Thí sinh nhí làm cho người xem xúc động bằng giọng hát ngọt ngào của mình.

Chọn Quê em mùa nước lũ - Chị đi tìm em để khoe giọng. Thí sinh nhí làm người xem xúc động bằng giọng hát ngọt ngào. Ảnh: VNE

Theo VnExpress: "Mai Anh vốn không qua trường lớp đào tạo nào mà tự học ca hát qua mạng. Bố em làm tài xế, còn mẹ làm nội trợ. Sau khi phát hiện tài năng ca hát của con gái, cả hai ủng hộ bé tham gia sân chơi âm nhạc để rèn luyện bản thân".

Nhật Minh

: Nhật Minh đội Đông Nhi - Ông Cao chọn ca khúc Arirang alone khoe giọng cao, khỏe. Để trình diễn tốt tiết mục này, huấn luyện viên phải thức trắng đêm chỉ dạy và luyện tập cho cậu bé. Đông Nhi nhận xét về học trò nhí: Con hát bay bổng ca khúc về tình yêu quê hương đất nước. Con làm rất tốt tất cả nốt cao, luyến láy.

Cậu bé là học trò của Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Ảnh: VNE

Theo VTC News: "Cậu bé sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Bố mẹ Nhật Minh là diễn viên của Nhà hát Chèo Hà Nội. Ngay từ nhỏ, bé đã bộc lộ năng khiếu ca hát. Có thể nói, không một thể loại nhạc nào có thể làm khó được Nhật Minh.

: Trong phần thi với ca sĩ khách mời, Nhật Minh được Hương Tràm hỗ trợ trong sáng tácPhật bà nghìn mắt nghìn tay. Tiết mục được dàn dựng hoàng tráng với đoàn múa và hiệu ứng ánh sáng bắt mắt.

Nhật Minh được Hương Tràm hỗ trợ trong sáng tác Phật bà nghìn mắt nghìn tay. Ảnh: VNE

Cậu bé có thể hát dân ca đương đại, bán cổ điển, hay những ca khúc pop, rock... Ngoài ca hát, học trò của Đông Nhi còn có thể chơi một số nhạc cụ truyền thống và beatbox".

Milana

The Voice Kids 2016: Chua noi troi quan quan tuong lai hinh anh 11

Cô bé Milana là người gốc Nga nên hạn chế tiếng Việt. Ảnh: ZING

The Voice Kids 2016: Chua noi troi quan quan tuong lai hinh anh 10

 Cô bé là học trò của Vũ Cát Tường. Ảnh: ZING

Thi sinh The Voice Kids met moi tap luyen cho dem chung ket hinh anh 6

Cô bé (bên trái) thể hiện tốt ca khúc tiếng Anh nhưng khả năng hát tiếng Việt của bé chưa thực sự thuyết phục. Ảnh: ZING

Milana là thí sinh thứ tư may mắn được trở lại đêm thi nhờ giành chiến thắng trong cuộc bình chọn của khán giả. Trước đó, Milana bị loại sớm ở liveshow 2. 

The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí là game show truyền hình thực tế, tìm kiếm các tài năng âm nhạc từ 9 đến 15 tuổi. 2016 là mùa giải đầu tiên thử nghiệm việc ghi nhận kết quả bình chọn thông qua Zalo.  

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.