Tóc Tiên, Sơn Tùng M-TP cùng thắng ở MAMA

Tóc Tiên là ca sỹ tiếp theo của Việt Nam nhận giải Nghệ sĩ châu Á xuất sắc tại Việt Nam của Mnet Asia Music Award 2017 (MAMA). Cô được đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và siêu mẫu Thanh Hằng xướng tên lên nhận giải trong lễ trao giải vào tối 25-11 tại Nhà hát Hoà Bình (TP.HCM). Đây cũng là lần đầu tiên lễ trao giải MAMA được tổ chức tại Việt Nam.

Tóc Tiên selfie với giải thưởng quốc tế đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của mình

Chia sẻ ngay sau khi nhận giải, ca sĩ Tóc Tiên cho biết hiện tại cô rất bất ngờ và hạnh phúc khi nhận được giải thưởng Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất Việt Nam tại MAMA 2017.

“Xin cám ơn ban tổ chức MAMA đã dành tặng cho Tiên một món quà ý nghĩa. Tiên thật sự rất hạnh phúc khi cầm chiếc cúp MAMA trên tay. Tiên xin cám ơn đến ê-kíp của mình, gia đình và đặc biệt là các fan trong FC của Tiên", ca sĩ Tóc Tiên nói.

Tóc Tiên trên thảm đỏ sự kiện MAMA 2017

Tóc Tiên là nữ ca sỹ có tuổi đời trẻ nhất trong số các ca sỹ từng được nhận giải thưởng này. MAMA là giải thưởng âm nhạc thường niên của Hàn Quốc, trước đó, ca sĩ Mỹ Tâm là ngôi sao đầu tiên được vinh danh giải thưởng Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất Việt Nam vào năm 2012. Tiếp theo đó lần lượt là Thu Minh, Hồ Quỳnh Hương, Đông Nhi và gần đây nhất là Noo Phước Thịnh vào năm 2016.

Trong năm 2017, Tóc Tiên đã chứng minh sự đóng góp của mình với thị trường âm nhạc trong nước bằng nhiều sản phẩm âm nhạc với đa dạng thể loại: Em không là duy nhất, Walk Away, Hôm nay sao tôi cô đơn quá, Em không là duy nhất. Trong đó, riêng MV Em không là duy nhất đã đạt hơn 40 triệu lượt xem (views). Năm nay cũng đánh dấu lầu đầu tiên Tóc Tiên có mặt làm huấn luyện viên trong chương trình Giọng hát Việt – The Voice.

Nhiều năm trước, công chúng Việt Nam biết đến MAMA nhờ các nghệ sĩ Việt từng có giải tại đây. Tuy nhiên, sau thời gian dài chuẩn bị, năm nay, lần đầu tiên sự kiện Lễ trao giải âm nhạc MAMA 2017 đã chính thức diễn ra tại TP.HCM vào đêm 25-1.

Đêm nhạc với sự xuất hiên của hơn 20 nghệ sĩ Việt Nam với nhiều vai trò khác nhau cùng dàn nghệ sĩ K-pop gồm: Samuel, Seventeen và Wanna One, và nhiều nghệ sĩ khác đến từ các nước Châu Á.

Tiếp nối thành công của Lễ trao giải âm nhạc MAMA, 2017 MAMA Premiere in Vietnam với chủ đề Giao Thoa mang đế những màn trình diễn kết hợp giữa các nền âm nhạc trong khu vực châu Á. Giữ vai trò dẫn dắt chương trình là ca sĩ Thu Minh.

Nhóm Seventeen từ Hàn Quốc làm chao đảo fan Kpop những ngày qua - Ảnh: Quỳnh Anh

Trong đêm trao giải, Tóc Tiên cũng là gương mặt trình diễn mở màn MAMA 2017 với một loạt ca khúc: I’m Not The Only One, Ngày mai, I'm In Love.

Đêm trao giải có nhiều hạng mục, trong đó hạng mục quan trọng nhất là Nghệ sĩ được yêu thích nhất thế giới đã được trao cho nhóm nhạc Hàn Quốc Seventeen.

Sau khi giành chiến thắng, Seventeen đã gửi đến khán giả những ca khúc đình đám của nhóm nhạc xứ sở kim chi: I don't know/ Well, Don't wanna cry, Without youClap.

Sơn Tùng M-TP có giải nhưng vắng mặt

Ngoài ca sĩ Tóc Tiên, ca sĩ Sơn Tùng M-TP cũng là gương mặt Việt Nam thứ hai được vinh danh tại MAMA 2017 ở hạng mục: Nghệ sĩ Việt Nam đột phá; tuy nhiên Sơn Tùng M-TP không có mặt tại lễ trai giải. Anh gửi lời cảm ơn thông qua video clip.

Kết quả giải thưởng 2017 MAMA Premiere in Vietnam

·      Nghệ sĩ Châu Á xuất sắc nhất tại Indonesia: Agnez Mo

·      Nghệ sĩ Châu Á xuất sắc nhất tại Thái Lan: Lula

·      Giải thưởng Nghệ sĩ triển vọng: Wanna One

·      Nghệ sĩ Việt Nam đột phá: Sơn Tùng MTP

·      Nghệ sĩ Châu Á xuất sắc nhất tại Singapore: Aisyah Aziz

·      Nghệ sĩ Châu Á xuất sắc nhất tại Việt Nam: Tóc Tiên

·      Nghệ sĩ được yêu thích nhất Thế giới: Seventeen 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm