Tình duyên các hoa hậu Việt: người suôn sẻ, kẻ tai tiếng

Hoa hậu là danh hiệu đáng mơ ước với nhiều thiếu nữ. Chỉ sau một đêm đăng quang, cuộc sống của họ bỗng chốc đã bước sang một trang mới. Tuy nhiên, đội trên đầu chiếc vương miện hoa hậu không phải chuyện đơn giản với nhiều người vì mọi góc nhỏ trong cuộc sống riêng tư đều dễ dàng trở thành chủ đề để dư luận soi mói, dèm pha.

Chiếc vương miện vô tình biến thành gánh nặng cho các hoa hậu mỗi khi chuyện tình cảm của họ công khai trên mặt báo và kéo theo những lùm xùm xoay quanh. Gần đây, câu chuyện Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011 Triệu Thị Hà trả lại vương miện gây xôn xao dư luận. Trong buổi gặp gỡ báo chí chiều 22/5, Quý bà Kim Hồng - Trưởng ban tổ chức cuộc thi khẳng định người đẹp Cao Bằng làm đơn xin trả vương miện không phải vì lý do sức khỏe mà bởi cô mải mê chạy theo ái tình với một ca sĩ là cháu ruột bà và có đời sống riêng tư dễ dãi. 

Nhập mô tả cho ảnh
Hoa hậu Triệu Thị Hà gây xôn xao dư luận với quyết định trả lại vương miện và chuyện tình ái với cháu trai quý bà Kim Hồng.

Qua lời kể của bà Hồng, tại bữa tiệc tổ chức sinh nhật bà vào tháng 2/2012, Triệu Thị Hà đã bỏ về giữa chừng để đi cùng bạn trai tới 2h sáng. Cũng vì say đắm với chuyện tình cảm riêng nên Triệu Thị Hà tự ý bỏ dở việc học ở trường ĐH Thái Nguyên, vào TP HCM để có cơ hội ở gần bạn trai. Về phần mình, Triệu Thị Hà vẫn một mực phủ nhận mối quan hệ tình cảm với cháu bà Hồng, đồng thời nói rằng cô vào Nam sống cùng chị họ để thuận tiện công việc và học tập. Thực hư mọi chuyện đên nay vẫn chưa ai rõ, nhưng không ít khán giả thất vọng cho rằng cô gái dân tộc Nùng đang cố tình tạo scandal đánh bóng tên tuổi. Sau hai năm kể từ ngày đăng quang, Triệu Thị Hà không có gì ràng buộc với trách nghiệm của một hoa hậu, vì vậy, việc viết đơn xin trả vương miện là hoàn toàn thừa thãi.

Những lùm xùm xoay quanh chuyện tình ái dường như là "đặc sản" của Hoa hậu các dân tộc Việt Nam. Trước đó, Hoa hậu các dân tộc Việt Nam năm 2013 - Nguyễn Thị Ngọc Anh - cũng dính vào rắc rối liên quan tới con trai quý bà Kim Hồng. Tuy nhiên, bà Kim Hồng lên tiếng phủ nhận tin đồn và chia sẻ cậu con trai 15 tuổi của bà đã khóc rất nhiều vì sợ những lời đàm tiếu. Sự việc cũng nhanh chóng lắng dịu sau đó.

Nhập mô tả cho ảnh
Mai Phương Thúy thường sánh đôi cùng Benny Ng, có thông tin cho rằng anh đã có vợ và hai con.

Tin đồn tình cảm "bủa vây" Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy khi cô thường sánh bước bên doanh nhân ngoại quốc Benny Ng. Dù chưa một lần khẳng định, nhưng những cử chỉ thân mật giữa hai người đã thu hút sự quan tâm của dư luận trong một thời gian dài. Người đẹp sinh năm 1988 cũng tỏ ra chẳng mấy quan tâm tới thông tin Benny Ng đã có vợ và hai con, vẫn thoải mái sánh bước cùng anh tới dự các buổi tiệc giải trí

Hoa hậu Việt Nam 2008 Thùy Dung mới đây bị bắt gặp liên tục hẹn hò cùng ông Nguyễn Đức Anh, chồng cũ của siêu mẫu Ngọc Thúy, bất chấp việc doanh nhân Việt kiều và vợ cũ đang lùm xùm tố cáo nhau với những lời lẽ không hay trên mặt báo.

Đối với các hoa hậu đã kết hôn, đường tình duyên của họ lại vô cùng lận đận và tốn không ít giấy mực của báo chí. 

Chuyện tình cảm trở thành nỗi ám ảnh đối với Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Lưu Thị Diễm Hương suốt thời gian 2 năm sống chung cùng chồng cũ - doanh nhân Trường Chinh. Người đẹp sinh năm 1990 từng kể cô luôn bị "khủng bố" tinh thần, bị chồng cũ hành hung 3 lần và phải sử dụng thuốc an thần liên tục. Thậm chí, hoa hậu còn tiết lộ đại gia Trường Chinh đã "lừa" mình ký giấy kết hôn. Tất cả những điều trên được Diễm Hương kể lại sau khi thông tin cô bị một đại gia đệ đơn ly dị ở TP.HCM xuất hiện trên nhiều phương tiện truyền thông vào cuối tháng 2/2014.

Nhập mô tả cho ảnh
Hoa hậu Diễm Hương đối mặt với scandal tình ái lớn nhất của cuộc đời.

Kết hôn vào năm 2011, nhưng Diễm Hương vẫn luôn khẳng định chưa lập gia đình và nếu có, cô sẽ sớm thông báo với người hâm mộ. Vì việc này, Diễm Hương bị mang danh nói dối để đi thi Miss Universe 2012 và đứng trước nguy cơ bị tước vương miện hoa hậu. Cách trả lời quanh co, thiếu thẳng thắn của Diễm Hương khi nói về việc kết hôn cũng làm nhiều người từng yêu mến cô cảm thấy thất vọng. 

Cuộc hôn nhân đẹp như mơ giữa Hoa hậu châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm - Quang Dũng bỗng chốc tan vỡ sau hơn hai năm chung sống khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng xen lẫn tiếc nuối cho cặp đôi "trai tài - gái sắc". Hậu ly hôn, nghi án giới tính của Quang Dũng được lôi ra mổ xẻ, dư luận cho rằng đây chính là một trong những nguyên nhân dẫn đến hôn nhân tan vỡ. Chuyện nuôi con chung của cả hai - bé Bảo Nam cũng từng là vấn đề gây tranh cãi. Jennifer Phạm lên Facebook chê trách anh không làm tròn bổn phận người cha và "mượn con để lấy tình cảm công chúng". Còn nam ca sĩ gốc Quy Nhơn lại vô cùng bất ngờ trước hành động của vợ cũ.

Nhập mô tả cho ảnh
Tổ ấm hạnh phúc của Quang Dũng và Hoa hậu Jennifer Phạm từng là niềm mơ ước với nhiều người. Tuy nhiên, sau vài năm chung sống, họ quyết định đường ai nấy đi.

Trong số những người đẹp từng đăng quang Hoa hậu Việt Nam, có tới gần một nửa số hoa hậu gặp trắc trở với chuyện tình duyên. Hà Kiều Anh - Hoa hậu Việt Nam năm 1992 từng trải qua cuộc hôn nhân không hạnh phúc với người chồng cũ - đại gia Nguyễn Gia Thiều. Kết hôn chưa lâu, ông Thiều phải ra hầu tòa và lĩnh án tù 20 năm về tội buôn lậu và trốn thuế. Khoảng một năm rưỡi sau khi chồng đi tù, Hà Kiều Anh bất ngờ tuyên bố ly hôn trong khi trước đó cô hứa sẽ gắn bó trọn đời. 

Tương tự, chồng của Hoa hậu Việt Nam 1998 Nguyễn Thị Ngọc Khánh cũng rơi vào vòng lao lý và bị bắt giam vào tháng 6/2009. Tới cuối tháng 7/2011, Ngọc Khánh chia sẻ rằng hai vợ chồng coi như đã ly thân. Hoa hậu Phan Thu Ngân lận đận không kém khi chồng cô vào tù vì tội tham nhũng và làm giả giấy tờ. Còn Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền lại kết hôn ở Anh trong lúc đi du học và đã ly dị sau vài năm chung sống cùng chồng. 

Tuy nhiên, một số hoa hậu vẫn tìm được sự bình yên bên một nửa của mình khi lui về ở ẩn, hạn chế xuất hiện trong các sự kiện giải trí. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Thùy Lâm đang sống những tháng ngày hạnh phúc bên chồng và hai đứa con - một trai một gái. Kể từ khi lấy chồng vào đầu năm 2010, Thùy Lâm hiếm khi góp mặt ở những bữa tiệc của giới showbiz. Cô lui về hậu trường để toàn tâm toàn ý chăm sóc cho chồng con.

Hoa hậu Thế giới người Việt đầu tiên Ngô Phương Lan kết hôn cùng chú rể ngoại quốc vào cuối năm 2013. Người đẹp sinh năm 1987 tỏ ra rất mãn nguyện với cái kết có hậu này. Hoa hậu Việt Nam 1990 Nguyễn Diệu Hoa cũng hài lòng với tổ ấm nhỏ cùng người chồng gốc Ấn Độ và ba đứa con. Hoa hậu Bùi Bích Phương và Phạm Thị Mai Phương là những người đẹp khiến công chúng ngưỡng mộ cả về nhan sắc lẫn học vấn. Cả hai đều tìm được sự bình an bên chồng và những đứa con thơ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm