Tiết lộ về Người đẹp biển Nguyễn Thị Loan

Tiết lộ về Người đẹp biển Nguyễn Thị Loan ảnh 1
Các thí sinh chia sẻ niềm vui với Nguyễn Thị Loan (SBD 434)

Sinh ra và lớn lên trên xã Hồng Châu, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình trong một gia đình thuần nông, ngay từ thuở nhỏ, người đẹp biển- Nguyễn Thị Loan đã biết phụ giúp cha mẹ công việc đồng áng như cấy, gặt… Gia đình chỉ có 2 chị em, là chị cả trong nhà, Nguyễn Thị Loan luôn là niềm kỳ vọng của gia đình. Trong giây phút nhận giải người đẹp biển, cô gái đến từ quê lúa đã chia sẻ “Cả nhà mong tôi phấn đấu hết sức, mong tôi trưởng thành hơn khi đến với cuộc thi Hoa hậu VN”.

Tiết lộ về Người đẹp biển Nguyễn Thị Loan ảnh 2

Nguyễn Thị Loan sinh năm 1990 (SBD 434) cao 1m74, nặng 55kg, số đo 3 vòng 89- 64- 91.

Lớp 8, từ biệt ruộng đồng, Nguyễn Thị Loan khăn gói lên Hà Nội học… bóng chuyền. Chơi ở vị trí chủ công, Nguyễn Thị Loan cùng đội tuyển bóng chuyền của mình từng tham dự 2 giải bóng chuyền trẻ toàn quốc năm 2006, 2007, giải bóng chuyền A1 và giải bóng chuyền thủ đô. Tại giải bóng chuyền thủ đô, “chủ công” Nguyễn Thị Loan đã giành huy chương đồng cùng đồng đội.

Đam mê bóng chuyền, số báo danh 434 từng yêu thích cách chơi bóng đầy cá tính của nữ vận động viên bóng chuyền đội tuyển quốc gia- Phạm Thị Kim Huệ. “Chị Huệ chơi bóng rất cá tính. Tôi đã từng mơ ước trở thành một vận động viên bóng chuyền tài năng như chị Kim Huệ”- Nguyễn Thị Loan chia sẻ.

Tiết lộ về Người đẹp biển Nguyễn Thị Loan ảnh 3

Tuy nhiên, giấc mơ bóng chuyền đã kết thúc khi người đẹp biển tốt nghiệp PTTH. Nguyễn Thị Loan thi đỗ khoa Kinh tế- ĐH Thương Mại Hà Nội. “Hiện tại, tôi mong mình có thể trở thành một người làm kinh tế giỏi”.
Đến với cuộc thi Hoa hậu VN 2010 vì những lời động viên của gia đình và bè bạn, Nguyễn Thị Loan hoàn toàn bất ngờ khi trở thành chủ nhân của giải phụ Người đẹp biển. Chia sẻ cảm xúc phút nhận giải, Nguyễn Thị Loan không biết nói gì hơn ngoài niềm vui và hạnh phúc lớn. “Đây là lần đầu tiên tôi đến với Tuần Châu. Biển Tuần Châu thật là đẹp. Các bạn thí sinh thân thiện, cởi mở. Các thầy cô động viên. Tất cả đều tạo điều kiện để chúng tôi thể hiện được hết vẻ đẹp của bản thân mình. Khi bước lên sân khấu, tôi đã thể hiện hết mình. Và tôi rất hạnh phúc với giải thưởng của mình”.

Tiết lộ về Người đẹp biển Nguyễn Thị Loan ảnh 4
Phần trình diễn tự tin của Nguyễn Thị Loan 

Cô gái đến từ quê lúa được xếp ở cùng phòng với cô giáo vùng cao Đỗ Thị Hương. Những ngày ở Tuần Châu sẽ là những kỷ niệm đẹp khó quên với Nguyễn Thị Loan. Phía trước còn rất nhiều những phần thi lớn, và Nguyễn Thị Loan đã chia sẻ, cô mong sẽ đạt thành tích cao nhất. "Tôi tin rằng, tất cả 37 thí sinh đều đang ước mình sẽ trở thành hoa hậu".
Theo Hiền Hương Ảnh: Minh Hòa (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm