Tiếp viên Vietnam Airlines đăng quang Mrs International 2018

Tối qua, 3-11, đêm chung kết cuộc thi Mrs International 2018 - Hoa hậu Quý bà Quốc tế đã diễn ra tại Singapore với sự tranh tài của hơn 30 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Đại diện Việt Nam tại cuộc thi là Vương Ngọc Loan (Loan Vương) - nữ tiếp viên hàng không của hãng hàng không quốc gia Việt Nam Vietnam Airlines đã đăng quang danh hiệu hoa hậu.

Loan Vương được trao vương miện phút đăng quang.

Cùng các thí sinh có danh hiệu của cuộc thi.

Loan Vương đã nổi bật tại đêm chung kết này với phần thi trang phục dân tộc, cùng bộ áo dài thiết kế đặc biệt của NTK Đặng Trọng Minh Châu mang tên "Quốc hoa".

Bộ áo dài màu hồng với hoạ tiết hoa sen vô cùng nổi bật mang tới vẻ đẹp sang trọng, quý phái. Cô tiếp tục gây ấn tượng với bộ trang phục dạ hội của NTK Vĩnh Thuỵ là bộ đầm ren trắng thiết kế cổ chữ V gợi cảm tôn lên nét đẹp hình thể của nữ tiếp viên hàng không.

Nổi bật với trang phục dân tộc.

Cùng thí sinh các nước thi trang phục dân tộc.

Trải qua các phần thi trang phục dân tộc, trang phục dạ hội và trang phục tự chọn, Loan Vương được gọi vào top 5+1 để tham gia trả lời câu hỏi ứng xử. Nhờ sự tự tin và câu trả lời về lòng nhân ái thuyết phục ban giám khảo, đại diện Việt Nam được xướng tên ở ngôi vị cao nhất Mrs International - Hoa hậu Quý bà Quốc tế. 

Thắng giải thể hình đẹp nhất cuộc thi.

Trước đó, tại cuộc thi, Loan Vương đã giành hai giải thưởng phụ là Mrs Tourims Ambassador - Hoa hậu quý bà đại sứ du lịch và giải Body Beautiful - Thí sinh sở hữu thân hình đẹp nhất. 

Danh hiệu á hậu lần lượt thuộc về đại diện của hai quốc gia là Thuỵ Sỹ và Nepal. Đại diện nước chủ nhà Singapore chỉ giành giải  thưởng phụ Mrs Asean (Hoa hậu quý bà châu Á).

Với hoa hậu tiền nhiệm của cuộc thi.

Được biết, Loan Vương sinh năm 1986 tại TP.HCM. Cô xuất thân là người mẫu CLB thời trang Hoa Học đường của Nhà văn hóa Thanh niên. Cô từng đạt giải Thí sinh sở hữu gương mặt đẹp tại cuộc thi Hoa hậu Du lịch 2008 và đoạt giải Á hậu quý tộc thế giới 2017. 

Loan Vương cho biết cô rất yêu những chuyến bay nên vẫn sẽ gắn bó với nghề tiếp viên hàng không sau khi đoạt danh hiệu hoa hậu.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.