Tiếp tục xem xét việc dựng mô hình khỉ Kong ở Hồ Gươm

Theo đó, Bộ VH-TT&DL cho rằng nhằm tận dụng sức ảnh hưởng dự án phim có mức đầu tư cao, có bối cảnh chính quay tại Việt Nam và được công chúng toàn cầu chờ đợi, Bộ phối hợp với công ty phát hành tổ chức một loạt hoạt động nhằm thúc đẩy quảng bá du lịch Việt Nam nói chung và thủ đô Hà Nội nói riêng.

Theo đó, Bộ VH-TT&DL đề nghị Hà Nội tạo điều kiện dựng phối cảnh 3D bộ phim tại một điểm nổi bật trên phố đi bộ quanh Hồ Gươm để người dân thủ đô và khách du lịch chụp ảnh lưu niệm. Du khách cũng có thể trải nghiệm những công nghệ chụp ảnh mới với mô hình và các trò chơi như công nghệ chụp ảnh ảo, vẽ hình logo phim, hỏi đáp vui... Các tài liệu quảng bá du lịch Việt Nam và Hà Nội sẽ được đặt tại khu vực này. Thời gian dựng mô hình từ tháng 3 đến ngày 5-4-2017.

Liên quan đến thông tin này, ngày 13-3, sau lễ  công bố và trao quyết định đại sứ du lịch Việt Nam cho đạo diễn Joradan Vogt-Roberts, ông Nguyễn Thái Bình, người phát ngôn Bộ VH-TT&DL, khẳng định rằng Bộ VH-TT&DL có ý tưởng in hình phim Kong: Skull Island dạng phông bằng nhiều chất liệu khác nhau chứ không phải là dựng mô hình.

“Đây chỉ là ý tưởng, tuy nhiên để triển khai cụ thể thì chúng tôi đang trong quá trình suy nghĩ, tiếp tục bàn trong thời gian tới” - ông Bình nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm