Thủy Top: Đàn ông thời nay quá...“thâm”!

Họ hoàn toàn sai, hiện tại là thời điểm phát triển tốt nhất của tôi, công việc trong làng giải trí và kinh doanh của tôi đều đang vô cùng tốt đẹp. Khi quyết định du học nghĩa là tôi đã phải rũ bỏ rất rất nhiều cơ hội trước mắt như âm nhạc, điện ảnh và cả công việc tổ chức sự kiện của tôi tại đây.
Quyết định đi vô cùng khó khăn vì phải đánh đổi quá nhiều thứ, nhiều nguời cũng giật mình khi tôi quyết định như vậy. Tính tôi bướng lắm, đã quyết là phải làm bằng được. Mọi người nghĩ tôi dừng thì tôi sẽ đi tiếp và càng đi càng vững hơn cho mọi người thấy. Kiến thức là vô giá mà phải không?

Thủy Top: Đàn ông thời nay quá...“thâm”! ảnh 1

Chị thấy môi trường nghệ thuật ở Việt Nam thế nào?

Càng ngày môi trường nghệ thuật tại Việt Nam càng phát triển hơn, càng đi vào chiều hướng chuyên nghiệp hơn. Nhưng song song với việc đó cũng gây ra việc tăng về số lượng nhưng chất lượng thì chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Chị bước vào làng giải trí và vụt 'hot' rất dễ dàng, vậy sự nổi tiếng có tầm quan trọng thế nào đối với chị?
Nói thực, việc nổi tiếng đến với tôi quá tự nhiên. Tôi không cố làm này làm kia để nổi tiếng mà nó cứ đến từ từ rồi không biết tôi sống trong môi trường đó từ lúc nào. Bạn hỏi tôi nổi tiếng có quan trọng đối với tôi hay không, tôi cũng đang chưa biết phải trả lời thế nào đây. Tôi chỉ làm những việc tôi yêu thích, tôi yêu nghệ thuật trong từng thớ thịt của mình. Tôi đam mê được sáng tạo trong âm nhạc, trong diễn xuất và tham vọng của tôi là làm kinh doanh trong cả lĩnh vực nghệ thuật nữa. Có hay chăng nếu tôi còn được sống với đam mê của mình, với nghệ thuật thì đó mới là điều quan trọng nhất.

Thủy Top: Đàn ông thời nay quá...“thâm”! ảnh 2

(Ảnh: Lukas )

Có bao giờ chị cảm thấy ngột ngạt bởi vì làng giải trí có rất nhiều phù phiếm và thị phi khiến một cô gái ở độ tuổi như chị bị shock?

Shock chứ! “Giang hồ hiểm ác” lắm, tôi còn non nớt. Bởi vậy phải đi học để mình tự tin mà nói rằng mình không còn non nớt nữa. Đấy, chính vì vậy mà tôi quyết định đi học đấy. Tôi sẽ học chuyên ngành về Communication (truyền thông) và cả Acting (diễn xuất) xuyên suốt trong bốn năm học.


Du học tận bốn năm, chị có sợ đến lúc trở về khán giả đã quên mất Thủy Top là ai ?

Tại sao phải sợ nhỉ? Tôi quyết định đi, có nghĩa là tôi muốn khi tôi trở lại có thể các bạn quên cô Thuỷ Top cũ rồi nhưng các bạn lại được gặp cô Thuỷ Top mới lợi hại hơn rất nhiều (cười lớn)..

Chị có hình dung được Thủy Top bốn năm nữa sẽ như thế nào?

Tôi không tự tin là thầy bói cho số phận của mình nhưng chắc chắn một điều cô ấy sẽ trưởng thành và hiểu biết hơn.

Thủy Top: Đàn ông thời nay quá...“thâm”! ảnh 3


Tôi có được phép nghĩ rằng chúng ta sẽ có một Thủy Cận vì học quá nhiều hay Thủy Mỹ vì sính ngoại hay không?

Bạn cứ thoải mái tiên đoán đi, nhưng tôi hay gây bất ngờ mà, phải không?

Chị cũng từng ở Mỹ trong hai tháng, theo cảm nhận của chị thì môi trường sống, con người, đặc biệt là đàn ông ở đây thế nào?

Mới hai tháng thì tôi chưa dám đưa ra phán xét gì nhưng tôi thích đàn ông Châu Á nhiều hơn, họ thâm hơn đàn ông Mỹ nhiều. Còn tôi rất thích môi trường tại Mỹ, việc học cũng nặng nhưng thú vị, hơn nữa tôi có cơ hội đối mặt với nhiều thử thách mới, trải nghiệm mới, bạn bè mới, thất bại mới và cả những cách chiến thắng những thử thách đó nữa.

Chữ “thâm” ở đây nên được hiểu theo nghĩa nào?

Là sâu sắc và có cái chất thâm rất Châu Á.

Còn phụ nữ, họ hay đố kỵ lắm, và tôi nghĩ trong chị cũng có, nhiều người “chơi” chị không? Và khi bị như thế, chị nghĩ thế nào, có “chơi” lại không?

Tôi chưa bao giờ nghĩ phải “chơi” lại ai đã từng “chơi” tôi cả, nếu làm vậy là mình kém, mình bằng họ. Mẹ tôi dạy phải nói điều hay, làm điều thiện sao cho không thẹn với lương tâm thì sẽ không bao giờ phải hối tiếc. Hồi bé tôi chưa hiểu được nhiều lắm, sau nhiều sự việc xảy ra tôi đã thấm thía câu mẹ dạy. Việc mình mình phải làm thật tốt, mình thành công và hạnh phúc. Đó chính là sự “chơi” thành công nhất đối với những người không tốt với mình.

Thủy Top: Đàn ông thời nay quá...“thâm”! ảnh 4

Tôi thấy chị hay sánh đôi cùng đạo diễn trẻ Khải Anh, thực hư chuyện tình của chị với anh ấy thế nào?

Tôi không muốn trả lời câu hỏi này.

Một người đàn ông phải hội tụ những điểm gì để có trọn được con tim của “cô gái lắm chiêu” nổi tiếng Thủy Top lắm lúc cũng dại khờ trong tình yêu?

Thông minh đủ làm tôi tự nguyện dại khờ.

Cám ơn chị và chúc chị toại nguyện với những sự lựa chọn của mình!

Theo Anh Tuấn Anh (2Sao)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm