Thủy Tiên muốn khóc theo Công Vinh sau thất bại của tuyển VN

Chỉ ít giờ sau khi đội tuyển Việt Nam để thua đối thủ trong trận bán kết lượt về, Công Vinh đã gửi lời xin lỗi tất cả người hâm mộ Việt Nam. Chân sút xứ Nghệ chia sẻ, chưa bao giờ anh cảm thấy buồn như vậy. Ngay lập tức, rất nhiều cổ động viên đã vào an ủi động viên CV9 bởi trong một trận cầu mà các đồng đội liên tục mắc phải những sai lầm chết người, Công Vinh là điểm sáng duy nhất của cả đội bóng.

Dù miệt mài tìm kiếm cơ hội và chiến đấu tới giây phút cuối cùng của trận đấu song 2 bàn thắng là chưa đủ để Công Vinh và các đồng đội giành tấm vé vào chung kết.

Trước tâm trạng xuống dốc của chồng, Thủy Tiên an ủi đội tưởng đội tuyển quốc gia Việt Nam trên trang cá nhân. Cô viết: "Hôm nay bạn ấy ghi 2 bàn vậy mà rốt cuộc gọi về nhà hình như đang khóc và giọng khàn đi... thôi đừng buồn nữa , dù sao bạn cũng đã cố gắng đến những phút cuối cùng. Cuộc sống có được thì có mất, ngày mai bạn còn nhiều việc phải đối mặt, lạc quan lên nhé...".

Dòng chia sẻ của Thủy Tiên ngay lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều khán giả cảm thấy nuối tiếc cho Công Vinh bởi đây đã là mùa VFF cuối cùng của chân sút xứ Nghệ và anh đã không thể chạm tay vào cúp vàng trước ngày chính thức đón nàng về dinh. Tuy nhiên, các fan của cặp đôi vàng làng giải trí Việt cũng đồng tình với Thủy Tiên rằng, ngày mai, CV9 còn nhiều việc phải đối mặt, trong đó có việc chuẩn bị cho hôn lễ của cặp đôi diễn ra vào ngày 27/12 tới. 

Thủy Tiên muốn khóc theo Công Vinh sau thất bại của tuyển VN
Dòng chia sẻ của Thủy Tiên thu hút hàng chục nghìn lượt bấm yêu thích.

Không trực tiếp tới SVĐ Mỹ Đình để theo dõi trận đấu, Thủy Tiên chỉ có thể quan sát, ủng hộ chồng và các đồng đội qua màn ảnh nhỏ cùng hình ảnh từ báo chí. Khi nhìn thấy chùm ảnh khóc nức nở vì nuối tiếc của Công Vinh, Thủy Tiên tiếp tục chia sẻ: "Xem xong mình cũng khóc theo... Xót quá".

Trả lời Zing.vn, bà mẹ một con xinh đẹp cho biết, cả cô và Công Vinh đều rất buồn. Bản thân nữ ca sĩ cũng chỉ biết an ủi ông xã vào thời điểm này.

Công Vinh khóc sau trận đấu trên sân Mỹ Đình, tối 11/12.
Công Vinh khóc sau trận đấu trên sân Mỹ Đình, tối 11/12.

Đây không phải là lần đầu tiên Thủy Tiên đồng cảm và chia sẻ với ông xã về những thăng trầm của Công Vinh trong suốt sự nghiệp quần đùi áo số. Mới đây, khi CV9 ghi siêu phẩm vào dưới của Indonesia, giọng ca Chàng trai tháng 12 cũng chia sẻ sự lo lắng: "Liệu ngày mai khi hết vui, người ta có lại quên và dìm anh ấy xuống bùn tiếp không".

Thủy Tiên muốn khóc theo Công Vinh sau thất bại của tuyển VN

Thương và cảm thấy bất bình vì ông xã phải chịu áp lực và rơi vào những "nghịch cảnh" song bà xã xinh đẹp của đội trưởng tuyển VN luôn động viên và tin tưởng vào nghị lực của chân sút xứ Nghệ. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm