Thủy Tiên làm giám khảo “Hannah Montana Idol”

Thủy Tiên và nhóm múa minh họa trên sân khấu ca nhạc.
Thủy Tiên và nhóm múa minh họa trên sân khấu ca nhạc.

Đây là cuộc thi âm nhạc dành cho những bạn trẻ tuổi từ 13 - 23 yêu thích âm nhạc và đặc biệt là bộ phim âm nhạc Hannah Montana với thủ tục đăng ký khá đơn giản là chỉ cần gửi thông tin đăng ký và file mp3 đính kèm về địa chỉ mail của cuộc thi. Sau khi chọn lựa được 24 thí sinh có giọng hát phù hợp sẽ được lọt vào vòng bán kết và ở đây họ sẽ phải thể hiện một ca khúc tự chọn và một ca khúc trong bộ phim mà họ yêu thích: Hannah Montana.

Hannah Montana là sê-ri phim truyền hình rất được yêu thích hiện nay, câu chuyện xoay quanh một cô bé với cuộc sống “hai mặt”. Khi đêm đến cô là một ca sĩ rất nổi tiếng, còn bình thường là một cô bé học trò rất tinh nghịch và đáng yêu.

Theo ban tổ chức, những thí sinh đoạt giải trong cuộc thi ngoài giải thưởng hấp dẫn còn có cơ hội được song ca cùng với ban giảm khảo cuộc thi trong hai đêm gala của chương trình. Cùng với Đông Nhi và Wanbi Tuấn Anh, Thủy Tiên sẽ làm giám khảo trong ba đêm thi vào các ngày 30,31/5 và 05/6.

Thủy Tiên cho biết, sở dĩ cô nhận lời làm giám khảo cho cuộc thi này là bởi những ngày cô còn bé, cũng giống như biết bao nhiều những cô bé cậu bé khác, cô cũng ước ao có một ngày được đứng trên sân khấu rực rỡ ánh đèn và hát cho hàng ngàn người nghe. Bây giờ, khi mà ước mơ trở thành ngôi sao của mình đã thành hiện thực, cô muốn mình góp một phần nào đó công sức để giúp cho những bạn trẻ có cơ hội được thực hiện giấc mơ đó.

Chương trình này sẽ bắt đầu vòng loại từ ngày 12 - 22/5 bằng cách nhận thông tin đăng ký và file mp3 giọng hát qua địa chỉ mail: hannahmontanaidol@gmail.com và vòng chung kết sẽ diễn ra vào ngày 5/6 tại Megastar Cineplex Hùng Vương Plaza.

Theo Phan Anh (Dân Trí) 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm