Thúy Nga để lộ hình ảnh đền thờ tổ của Hoài Linh

Thúy Nga trước cổng lộng lẫy của ngôi đền cho thấy phía bên trong cảnh quan đẹp đẽ với nhiều cây xanh.

Theo Thúy Nga, ngôi đền gần như đã hoàn tất chờ ngày giỗ tổ sân khấu (từ mùng 10-8 âm lịch). Các bức ảnh cũng cho thấy những người thợ đang hoàn tất các công đoạn cuối của ngôi đền.

Vậy là sau bao sóng gió, danh hài Hoài Linh đã hoàn thành tâm nguyện của mình là xây một đền thờ tổ khang trang (hiện trong giới sân khấu chưa có đền thờ tổ riêng nào). Anh cũng giữ được lời hứa của mình với công chúng và báo chí là sẽ khai trương đền thờ tổ này vào giỗ tổ ngành sân khấu năm nay.

Tuy nhiên, theo Facebook của nghệ sĩ Thúy Nga, đền thờ do nghệ sĩ Hoài Linh có tên là “Đền Tâm Linh Việt”, do đó chưa rõ trong ngôi đền này nghệ sĩ Hoài Linh chỉ thờ eổ sân khấu hay còn thờ những vị nào nữa.

Trên Facebook, nghệ sĩ Thúy Nga chia sẻ: “Đến tham quan Đền Tâm Linh Việt của anh Hoài Linh. Gần hoàn tất xong rùi... đẹp, rộng bao la và nhìn thiêng liêng lắm! Quá ngưỡng mộ về tài năng và công đức lớn của anh, anh đã thực hiện được điều đam mê hoài bão là xây dựng nhà thờ tổ nghiệp sân khấu cho anh chị em ca nghệ sĩ có chỗ đến thắp nhang cúng tổ thường xuyên".

Thúy Nga còn chia sẻ thêm rằng nghệ sĩ Hoài Linh đã dặn không cho tiết lộ thông tin đền thờ lên Facebook nhưng chị vẫn "bất chấp" post hình lên.

Hình ảnh chụp tại ngôi đền được nghệ sĩ Thúy Nga chia sẻ:

Nghệ sĩ Thúy Nga cùng nghệ sĩ Hoài Linh nhổ cỏ trước đền thờ tổ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm