Thúy Nga, Chí Tài, Nguyên Vũ… kể chuyện Tết!

Nghệ sĩ Chí Tài trổ tài đàn hát cùng Thúy Nga. Ảnh: Hòa Bình  

Tại đây các nghệ sĩ đã kể nhiều câu chuyện vui buồn của mình về những ngày tết. Trong khi Nguyên Vũ, Thúy Nga, Chí Tài đều cho biết họ luôn phải xa nhà để đi lưu diễn khắp nơi trong những ngày Tết thì ông bầu người mẫu lại cho biết Tết thì người mẫu rất ế show nên được cái hạnh phúc sum họp gia đình.

Tuy nhiên ông bầu này kể khổ, người mẫu phần nhiều ở tỉnh nên họ về quê ăn tết hết. Có những Tết được một hai show, ông bầu này phải năn nỉ người mẫu ở lại Sài Gòn diễn nhưng phần lớn đều chỉ nhận được những lời từ chối dễ thương. Các ca sĩ thì không có hạnh phúc sum họp gia đình ngày Tết nhưng bù lại được khán giả thương yêu, hỏi han, lì xì, tặng bánh chưng, bánh tét, thịt kho, trái cây, quần áo… đủ cả.

Danh hài Chí Tài thì luôn nhấn mạnh rằng đã bảy cái Tết anh ở Việt Nam có một mình nhưng không làm gì có lỗi với vợ mà vẫn luôn nhớ vợ vì không có vợ… nấu ăn cho. Bởi Chí Tài nói anh thích ăn ngon, chỉ có vợ là nấu ăn hợp khẩu vị của anh, và anh không dám ăn ngoài nhiều vì sợ có hóa chất độc hại…

Kết thúc buổi giao lưu, danh hài Chí Tài đã đàn rất điệu nghệ cho Nguyên Vũ và Thúy Nga hát. Anh cũng chinh phục khán giả với tài đàn hát trầm ấm, truyền cảm của mình. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm