Thùy Lâm từ chối làm ứng viên VN thi Miss World

HHTG 2008: Cục NTBD đồng ý hồ sơ Top 3 HHHV VN

Sáng 7/10, bà Thúy Nga - Giám đốc điều hành Công ty Elite, đơn vị nắm bản quyền đưa thí sinh VN tham dự các cuộc thi hoa hậu quốc tế - gọi điện cho bà Hằng, mẹ và cũng là quản lý của Thùy Lâm, để mời Hoa hậu tham gia vào danh sách ứng cử viên, đưa đi xét duyệt chọn đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Đồng thời, bà Nga cũng hỏi qua tinh thần của Hoa hậu xem có sẵn sàng nếu được chọn hay không. Tuy nhiên, Thùy Lâm cùng gia đình đã từ chối.

Hiện tại, Hoa hậu Thùy Lâm tập trung cho việc học. Ảnh: Nhiêu Huy.
Hiện tại, Hoa hậu Thùy Lâm tập trung cho việc học. Ảnh: Nhiêu Huy.

Lý do mà mẹ Hoa hậu đưa ra cho công ty Elite là Thùy Lâm bận việc học. Trao đổi với VnExpress.net, bà Hằng cho biết: "Hiện tại, Thùy Lâm vẫn tiếp tục theo đuổi việc học tại khoa Thanh nhạc, Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP HCM. Gia đình không muốn bị xáo trộn gì thêm vì việc học của cháu đang trôi chảy".

Bà Hằng, với vai trò quản lý công việc của Hoa hậu, cũng chia sẻ thêm, hiện tại ngoài việc học, Thùy Lâm khá bận rộn với nhiều dự án riêng để trở lại gần gũi với khán giả hơn sau thời gian thi Hoa hậu. Cụ thể, album ca nhạc thứ 2 của cô đang được gấp rút hoàn thành để chuẩn bị ra mắt trong tháng 12 năm nay, do nhạc sĩ Vĩnh Tâm biên tập. Ở lĩnh vực điện ảnh, Hoa hậu cũng nhận được khá nhiều lời mời tham gia cả phim nhựa và truyền hình. Cô và gia đình đang suy nghĩ lời mời vào vai nữ chính phim truyện nhựa Tử hình của đạo diễn Trương Dũng, tác giả kịch bản Nguyễn Mạnh Tuấn, do Cục Điện ảnh và Hãng phim Giải Phóng sản xuất.

Với lời từ chối chính thức từ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, danh sách ứng cử viên nặng ký cho đại diện Việt Nam đi thi Hoa hậu Thế giới chỉ còn Á hậu Võ Hoàng Yến và Dương Trương Thiên Lý. Hôm qua, Cục Nghệ thuật biểu diễn đã phê chuẩn danh sách đề xuất gồm 3 người từ Elite. Công ty này đang gửi danh sách tới Tổ chức Hoa hậu Thế giới (MWO) để tổ chức này chọn người đẹp đại diện VN tại cuộc thi năm nay.

Hoa hậu Thế giới 2008 sẽ diễn ra từ 16/11 đến 12/12 tại thành phố Johannesburg, Nam Phi.

Theo Kiến Huy (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm