Thùy Lâm tái ngộ khán giả Sài Gòn

Kể từ khi kết hôn, Thùy Lâm theo chồng ra Hà Nội sinh sống và gần như không tham gia các hoạt động nghệ thuật ở phía Nam. Nhân dịp vào TP HCM để dự lễ ra mắt bộ phim Tây Sơn hào kiệt hôm 22/4 vừa qua, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam quyết định nán lại vài ngày để tham gia chương trình ca nhạc kỷ niệm 35 năm giải phóng miền Nam của Đài truyền hình TP HCM.

Thùy Lâm tái ngộ khán giả Sài Gòn ảnh 1
Hoa hậu Thùy Lâm trở lại sân khấu trong vai trò ca sĩ.

Ban tổ chức cho biết, Thùy Lâm sẽ là một trong những gương mặt “đinh” của chương trình kỳ này. Cô thể hiện lại hai ca khúc từng ghi dấu ấn trong lòng khán giả trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2008 là Đêm thành phố đầy sao (Trần Long Ẩn) và Khát vọng (Phạm Minh Tuấn). Bên cạnh đó, người hâm mộ sẽ có dịp được nghe Thùy Lâm tâm sự về khoảng thời gian phải tạm xa khán giả TP HCM và chia sẻ niềm vui khi trở thành cô dâu của đất Hà Thành.

Cũng góp mặt trong đêm Khúc hoan ca, nữ ca sĩ - diễn viên Ngân Khánh lần đầu tiên đảm nhận vai trò MC bên cạnh người dẫn chương trình Anh Quân. Có chút hồi hộp khi phải dẫn dắt một chương trình truyền hình trực tiếp từ đầu đến cuối, nhưng người đẹp vừa đoạt giải thưởng HTV 2009 tỏ ra khá tự tin bởi khả năng ăn nói và ứng biến của mình. Cô cũng cho biết thêm, vì muốn tập trung dẫn chương trình thật tốt nên cô chỉ hát một bài duy nhất, và đó là một sáng tác rất quen thuộc của nhạc sĩ Y Vân mang tên Sài Gòn đẹp lắm.

Thùy Lâm tái ngộ khán giả Sài Gòn ảnh 2
Ngân Khánh lần đầu tiên đảm nhận vai trò MC.

Cùng hát về đề tài ca ngợi thành phố, ca sĩ Mỹ Tâm sẽ giới thiệu ca khúc Thành phố tình yêu và nỗi nhớ (Phạm Minh Tuấn) trong CD tặng kèm tập sách ảnh mà cô vừa phát hành. Ngoài ra, một bài hát trong album Những giai điệu của thời gian hiện được nhiều bạn trẻ yêu thích là Sao em còn buồn (Ni Nguyễn) cũng được Mỹ Tâm hát trong đêm nhạc này.

Chương trình Âm nhạc của tôi tháng 4 do Đài truyền hình TP HCM tổ chức sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 20h30 ngày 26/4 trên kênh HTV7. Ngoài gương mặt các ca sĩ trên, đêm nhạc còn có sự tham gia của Duy Quang, NSƯT Tạ Minh Tâm, Quang Hà, Phạm Anh Khoa, Justin Nguyễn, các nhóm Nhật Nguyệt, V.music và TVT.

Theo Hàn Quốc Việt (Ngôi sao)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm