Thu Phương bật khóc khi hát 'Nỗi đau ta nhận riêng mình'

Có mặt trong buổi tập luyện live show Dòng sông lơ đãngngày 28-7, Thu Phương đã không khỏi nghẹn ngào và bật khóc khi hát lại ca khúc giúp mình nổi danh này.

Thu Phương vừa bay từ Hà Nội vào và không giấu được sự xúc động với Dòng sông lơ đãng.

Nữ ca sĩ vừa đáp chuyến bay từ Hà Nội đã bắt tay vào tập luyện ngay các tiết mục của mình trong chương trình âm nhạc Dòng sông lơ đãng sẽ trình diễn tại Nhà hát Hòa Bình tối 29-7.

Dù có lịch diễn dày đặc cùng việc di chuyển liên tục khá bất tiện nhưng nữ ca sĩ vẫn có mặt đúng giờ, kiên nhẫn chờ đến lượt mình để tập luyện cùng ban nhạc.

Thu Phương chia sẻ những buổi tập luyện của live show này mang cho cô nhiều cảm xúc đặc biệt. Việc gặp lại nhạc sĩ Việt Anh cùng một số cựu thành viên Sài Gòn Boys như Anh Khoa, Việt Anh gợi nhắc những kỷ niệm gắn bó cùng các đồng nghiệp từ 20 năm trước. Ngày ấy, cũng chính họ đệm đàn cho cô trình diễn ấn tượng các bài hit của nhạc sĩ Việt Anh trong những chương trình Làn Sóng Xanh.

Nữ ca sĩ đã khóc khi nói về bài hát tạo nên tên tuổi của mình, với những câu hát định mệnh như "Nỗi đau ta nhận riêng mình".

Không khí tập luyện nghiêm túc và hào hứng của ban nhạc trẻ cùng dàn nhạc Saigon Pops orchestra đã khiến Thu Phương càng thêm xúc động.

Cô đã khóc khi hát lại bài hát giúp mình nổi danh Dòng sông lơ đãng. Thu Phương kể: “Phương rất mong chờ live show này. Phương không những hồi hộp, nôn nao mà còn nhiều cảm giác khó tả lắm. Nhớ lại năm 1997, khi Phương lần đầu tiên hát câu “Nỗi đau ta nhận riêng mình , những bình yên và xót xa đã ám ảnh Phương. Chưa bao giờ mình muốn kể những câu chuyện thăng trầm trong cuộc đời của mình đến thế và chưa bao giờ bài hát của Việt Anh lại ám ảnh Phương đến vậy. Phương có cảm giác như không thể chờ được nữa, chỉ muốn cất tiếng hát lên ngay thôi”.

Cùng xuất hiện chung buổi tập với Thu Phương còn có các ca sĩ nổi tiếng khác như Quang Dũng, Đàm Vĩnh Hưng, Nguyên Thảo, Uyên Linh, Quý Bình...

Thu Phương tỏ ra thích thú và tò mò khi biết nhiều đồng nghiệp sẽ cover lại những bản hit đình đám một thuở của mình như Đánh rơi bên hồ, Những mùa hoa bỏ lại…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm