Thu Minh đi trực thăng để ngắm cảnh đẹp Nam Phi

Như đã thông báo từ trước, nữ ca sĩ Thu Minh đã lên đường đến Nam Phi theo lời mời của Wilderness Foundation (Quỹ bảo vệ động vật hoang dã Nam Phi) từ ngày 30/3. Buổi họp báo ra mắt giới truyền thông Nam Phi sẽ được tổ chức tại Port Elizabeth vào ngày 14/4 với sự tham gia của Thu Minh và Thanh Bùilà 2 ngôi sao đến từ Việt Nam.
Vì muốn tìm hiểu thêm về môi trường thiên nhiên của Nam Phi, Thu Minh cùng chồng đã đến Nam Phi sớm hơn dự định và có những ngày tham quan tại thành phố Cape Town với sự hỗ trợ nhiệt tình từ các tổ chức bảo vệ thiên nhiên của đất nước này. Thu Minh đã đến tham quan núi Bàn (Table Mountain), dạo quanh chợ cá ở hải cảng Victoria & Alfred nổi tiếng, tham gia triển lãm các tác phẩm nghệ thuật gây quỹ bảo vệ loài tê giác... Đặc biệt, Thu Minh và chồng đã được mời lên máy bay trực thăng để ngắm nhìn quang cảnh Cape Town từ trên không với núi non hùng vĩ cùng cảnh đẹp thiên nhiên choáng ngợp.
Thu Minh đi trực thăng để ngắm cảnh đẹp Nam Phi ảnh 1
Thu Minh có mặt rất sớm tại Nam Phi
Thu Minh đi trực thăng để ngắm cảnh đẹp Nam Phi ảnh 2
Cùng chồng đi trực thăng để ngắm cảnh đẹp của Cape Town

Thu Minh đi trực thăng để ngắm cảnh đẹp Nam Phi ảnh 3
Thu Minh đi trực thăng để ngắm cảnh đẹp Nam Phi ảnh 4
Thu Minh háo hức ngồi trên trực thăng...
Thu Minh đi trực thăng để ngắm cảnh đẹp Nam Phi ảnh 5

Thu Minh đi trực thăng để ngắm cảnh đẹp Nam Phi ảnh 6

Thu Minh đi trực thăng để ngắm cảnh đẹp Nam Phi ảnh 7
... ngắm vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên Nam Phi

Thu Minh chia sẻ cảm xúc của mình: "Tôi biết rằng Nam Phi rất xinh đẹp nhưng không thể ngờ khi đặt chân đến đây, mọi thứ lại quá hoàn hảo từ cảnh vật cho đến cuộc sống của con người như vậy. Mọi người sống chan hòa với nhau và đặc biệt họ rất ý thức trong việc bảo vệ thiên nhiên và động vật hoang dã từ người già cho đến trẻ nhỏ. Các loài động vật như hải cẩu, chim cánh cụt tự do đi lại và không hề sợ con người vì chả có ai có một hành động tổn hại đến chúng. Từ trên trực thăng nhìn xuống, có thể dễ dàng thấy cá voi hay từng đàn hàng trăm con cá heo thoải mái bơi lội tự do rất đẹp. 

Tôi đang rất nôn nóng đến với lịch trình làm việc sắp tới để có thể thực sự trải nghiệm rõ ràng hơn môi trường sống của loài tê giác - mục đích chính của chuyến đi lần này. Tôi sẽ cố gắng truyền tải mọi thông điệp và "thực tế trần trụi" về vấn nạn tuyệt chủng của loài tê giác đang ngày càng gần hơn, không chỉ để bảo vệ cho loài tê giác mà còn là một bài học, một hồi chuông cảnh báo cho giới trẻ Việt Nam về ý thực bảo vệ thiên nhiên và các loại động vật hoang dã xung quanh".
Thu Minh đi trực thăng để ngắm cảnh đẹp Nam Phi ảnh 8
Thu Minh thích thú tạo dáng chụp ảnh với một chú hải cầu

Thu Minh đi trực thăng để ngắm cảnh đẹp Nam Phi ảnh 9

Thu Minh đi trực thăng để ngắm cảnh đẹp Nam Phi ảnh 10
Tận hưởng không khí trong lành, phía sau là núi Bàn nổi tiếng
Thu Minh đi trực thăng để ngắm cảnh đẹp Nam Phi ảnh 11

Thu Minh đi trực thăng để ngắm cảnh đẹp Nam Phi ảnh 12
Nữ ca sĩ chụp ảnh cùng đội quân chim cánh cụt
Thu Minh đi trực thăng để ngắm cảnh đẹp Nam Phi ảnh 13

Thu Minh đi trực thăng để ngắm cảnh đẹp Nam Phi ảnh 14
Chồng Thu Minh cũng đi cùng vợ đến thăm quan khắp nơi 

Theo kenh14

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm