Thông tin chính thức về lễ tang nghệ sĩ Lê Bình


Lê Bình trong một vai diễn. Ảnh tư liệu.

Tin buồn lan nhanh vào sáng sớm, giới nghệ sĩ, khán giả dẫu biết trước vẫn không khỏi bùi ngùi. Nghệ sĩ Ái Như đã tiễn đưa người đồng nghiệp lâu năm của mình một cách nhẹ nhàng: “Giã từ Hoa Cỏ, Anh đi. Vẫy tay An Lạc, Niệm A Di Đà…”.

Nghệ sĩ Ái Như tiễn bạn. Ảnh chụp màn hình.

Nghệ sĩ Mỹ Uyên chia sẻ: “Sáng mở điện thoại ra điều đầu tiên mình làm là kiểm tra xem có người mình yêu thương nhắn gửi gì không? Nếu đa số họ vui thì không sao, chúc tiếp an yên, mà nhận tin bất ổn thì tiếp làm sao đây ngoài chữ khuyên. Nhưng đằng này nhận luôn cả sự mất mát ra đi của họ người loạn nhịp ngộp thở chao đảo. 

- Và dù gì cũng xong một kiếp người anh nhé. Không còn đau đớn, không còn giận hờn, không còn ủ ê mà chỉ còn lại cát bụi và hư vô Anh nhé. Ra đi thanh thản anh trai...

Lúc về ôm mấy lần với cái nóng gần 40 độ người hai em tui rít chịt mồ hôi mà sao không cảm giác mùi gì hết chỉ còn lại mùi yêu thương. Anh thì cứ nói nhỏ này mày ôm hoài à về đi cưng”.

Nghệ sĩ Mỹ Uyên bày tỏ sự tiếc thương. Ảnh chụp màn hình.

Ca sĩ Phương Thanh viết: “Chú Lê Bình. Nhẹ nhàng ra đi - không còn đau đớn hành thân. Chúng ta tạm biệt thêm một người nghệ sĩ".

Nghệ sĩ Trịnh Kim Chi sau nhiều lần vào thăm nghệ sĩ Lê Bình đã viết: “Vĩnh biệt Anh. Vậy là đã qua một kiếp Người. Anh ra đi thanh thản và nguyện cầu linh hồn anh an lành nơi chín suối”.

Nghệ sĩ Linh Trung ngậm ngùi: “Huynh ra đi thanh thản. A Di Đà Phật”.

Nghệ sĩ Hạnh Thúy chia sẻ: “Ông già khắc khổ nhưng rất điệu về già- mình hay ghẹo là hồi teen đã đi chơi xa rồi!!!!! ".

Diễn viên Thân Thúy Hà thương tiếc: “Vĩnh biệt chú, người con luôn kính trọng, an nghỉ nha chú ơi!!!”.

Còn trong facebook Lê Bình nghệ sĩ của nghệ sĩ Lê Bình tràn ngập hình ảnh của nghệ sĩ Lê Bình và những lời cảm thương, thương tiếc mà khán giả và diễn viên trẻ gửi vào tràn ngập.

Với những tình cảm đó, mong nghệ sĩ Lê Bình ra đi yên vui, thanh thản.

Tang lễ nghệ sỹ Lê Bình được cử hành tại Nhà tang lễ số 3 Phạm Ngũ Lão, quận Gò Vấp, TP.HCM theo di nguyện của anh để khán giả, đồng nghiệp tiện viếng thăm vì gần Bệnh viện 175.
Lễ nhập quan lúc 14 giờ ngày hôm nay 1-5. Lễ viếng bắt đầu từ lúc 16g ngày 1-5. Lễ di quan lúc 7 giờ ngày thứ bảy 4-5, đưa đi hỏa táng tại Bình Hưng Hòa.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm