Thơ Nguyễn sẽ bị mời làm việc vì liên quan đến mê tín dị đoan

Đoạn clip ngắn nói việc "xin vía học giỏi" cho các em học sinh được Thơ Nguyễn đăng tải trên TikTok đã khiến nhiều phụ huynh bức xúc.

Cụ thể, Thơ Nguyễn ôm 1 con búp bê với tên gọi Cư Ma Mập, tự xưng "mẹ" và gọi búp bê là "con gái". Nữ YouTuber sinh năm 1992 sau đó cầm con lắc để "xin vía".

"Mập ơi, bây giờ con nghe lời mẹ này, mai các anh chị đi học rồi, giờ con cầu cho các anh chị học giỏi nha. Nếu mà con cầu được thì con lắc ngang, không cầu được lắc dọc, nói chung là cứ lắc tứ tung đi. Lắc đi, lắc cái đầu là mẹ cho ăn đòn tét mông ngay"- Thơ Nguyễn nói trong clip.

Tiếp đó, Thơ Nguyễn lại nói trước khi cầu điều gì thì phải cho búp bê ăn uống đã. "Bạn ấy rất thích uống nước ngọt. Chị thấy rất nhiều bạn Kumanthong uống nước ngọt bằng ống hút nhưng Mập nhà chị không cần"- Thơ Nguyễn nói.

Thơ Nguyễn trong clip bị phản ứng. Ảnh chụp màn hình. 

Thơ Nguyễn cũng mở ngay lon nước ngọt khiến gas trong lon nước tràn lên và chốt lại: "Đấy các em thấy chưa, Mập tham chưa, uống như vậy là học giỏi lắm đó".

Liên quan đến vấn đề này, trao đổi với PLO, ông Lê Quang Tự Do, Phó Cục trưởng, Cục Phát thanh truyền hình và Thông tin điện tử PTTH&TTĐT- Bộ TT&TT cho hay, ngay sau khi tiếp nhận sự việc này, hôm qua (ngày 10-3) Cục PTTH&TTĐT đã yêu cầu Tik tok và Youtube chặn gỡ các clip vi phạm.

“Hiện cục đang phối hợp với Cục A03 BCA để mời chủ kênh Thơ Nguyễn lên làm việc về dấu hiệu vi phạm truyền bá mê tín dị đoan, sau đó sẽ xử lý theo quy định”- ông Tự Do nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm