Thích thú với đồng cừu thân thiện ở Suối Tiên Cam Ranh

Chủ nhân mở điểm du lịch này đặt tên Đồng cừu Suối Tiên, bởi ở đây có đàn cừu cả trăm con, chúng rất thân thiện. 

Cừu đùa giỡn với người, nhất là các em nhỏ. Ảnh: CÔNG THI

Đồng cừu Suối Tiên thuộc xã Cam Thịnh Đông, thành phố Cam Ranh, Khánh Hòa, nằm giáp ranh tỉnh Ninh Thuận (đường đi Vĩnh Hy, cách Quốc lộ 1 khoảng 1km).

Điểm du lịch này có diện tích rộng trên 2 ha, với nhiều tiểu cảnh khá lạ mắt, có dòng suối chạy quanh, có dãy nhà rông phục vụ khách dừng chân khá thú vị...

Tiểu cảnh lạ mắt ở Đồng cừu Suối Tiên.

Những người lao động ở khu du lịch Đồng cừu Suối Tiên cho biết, điểm du lịch này bắt đầu mở cửa vào mùng 2 Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

Thời gian qua do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, nên ít khách đến thăm quan. Hiện nay vé vào cổng theo đoàn là 30.000 đồng/người, vé khách đi lẻ là 40.000 đồng.

Theo chị Lê Thanh (ở Nha Trang), hiện nhiều bạn trẻ thích đến những điểm du lịch hoang sơ, lạ mắt.

Ở Đồng cừu Suối Tiên phong cảnh còn hoang sơ, xung quanh lại có nhiều điểm du lịch nổi tiếng… Tuy nhiên cần có thêm nhiều các dịch vụ tiện ích khác phục vụ du khách như nơi ăn uống, trồng thêm cây xanh, cỏ hoa…

Một số hình ảnh về điểm đến thăm quan, thư giãn Đồng cừu Suối Tiên:

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.