Thí sinh uống axit trở lại Got Talent vào tối nay

Một tuần sau sự cố uống nhầm axit trong đêm bán kết Vietnam's Got Talent phát sóng trực tiếp tối 11/1, thí sinh Trần Tấn Phát sau thời gian nằm viện theo dõi do sự cố ngoài mong muốn cũng đã chính thức xuất viện và sẽ trở lại sân khấu Got Talent vào tối nay trong đêm trình diễn và công bố kết quả.

Thí sinh uống axit trở lại Got Talent vào tối nay ảnh 1Trần Tấn Phát đã xuất viện

Trước đó, các bác sĩ cho biết Tấn Phát chỉ bị bỏng môi và khoang miệng phía trước dưới lưỡi ở cấp độ nhẹ, chỉ cần uống thuốc và hạn chế ăn các đồ nóng hoặc đồ không quá mặn để niêm mạc mau lành. Và dù bác sĩ cho Tấn Phát về nhà nghỉ ngơi nhưng BTC vẫn quyết định xin bác sĩ cho Tấn Phát ở lại bệnh viện để bác sĩ tiếp tục theo dõi.

Cùng với Trần Tấn Phát, đêm trình diễn và công bố kết quả Vietnam’s Got Talent tối nay, các thí sinh ở đêm thi trước cũng sẽ hồi hộp chờ đợi kết quả bình chọn của khán giả và đánh giá của BGK. Trong Đêm thi bán kết thứ 4, cả 7 tiết mục đa dạng thể loại đã tạo được những ấn tượng riêng biệt trong lòng khán giả: chàng nhân viên đại sứ quán Mỹ David C.Murray, đại diện gương mặt nhí duy nhất gồm hai dancer Đức Huy, Thục Nhi, nhóm Ảo ảnh, cô gái Thanh Nhàn, cậu bạn nhảy Waacking Nguyễn Minh Cường và nhóm Chiến binh đường phố.

Thí sinh uống axit trở lại Got Talent vào tối nay ảnh 2David C.Murray
Thí sinh uống axit trở lại Got Talent vào tối nay ảnh 3Đức Huy, Thục Nhi,
Thí sinh uống axit trở lại Got Talent vào tối nay ảnh 4Nhóm Chiến binh đường phố

Bên cạnh đó, đêm trình diễn và công bố kết quả tối nay còn đem đến cho khán giả những tiết mục hấp dẫn từ các vị khách mời nổi tiếng: Diva Hồng Nhung, nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn và con gái An Trần, vũ đoàn của ca sĩ Mỹ Tâm – MTE.

Thí sinh uống axit trở lại Got Talent vào tối nay ảnh 5Nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn và con gái An Trần

Cả 7 tiết mục với những thí sinh dốc hết sức mình để mang đến những phần trình diễn hay nhất cho khán giả đã sẵn sàng lắng nghe kết quả bình chọn. Hai gương mặt xuất sắc tiếp theo sẽ tiến bước vào Vòng Chung kết sẽ chính thức được hé lộ trong Đêm trình diễn và Công bố kết quả được truyền hình trực tiếp vào 20h00 tối nay, Chủ nhật ngày 18/1 trên sóng VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam./.

Theo Thiếu Anh/VOV.VN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm