Thí sinh tố cáo ban giám khảo Hoa hậu

Thư tố cáo gửi về cho đài TVB của thí sinh Lucy có đoạn viết: “Khi tôi vào phỏng vấn, ban giám khảo đã nói với tôi rằng, cô mới 18 tuổi, không lo học hành mà còn bày đặt đi thi sắc đẹp. Họ cũng chê “ỏng eo” tiếng Anh của tôi khiến tôi ngượng muốn chết. Có rất nhiều cô gái xinh xắn, là sinh viên, có học thức nhưng họ không chọn. Họ chỉ thích chọn những cô gái con nhà giàu mà thôi".

Slogan của Miss Hong Kong là "Xinh đẹp và thông minh".
Slogan của Miss Hong Kong là "Xinh đẹp và thông minh".

Ngay sau khi lá thư được gửi tới đài truyền hình Hong Kong, ban giám khảo và quan chức của cuộc thi Hoa hậu Hong Kong đã có phản ứng. Chan Ka Yeung, đồng Chủ tịch tổ chức Hoa hậu Hong Kong cho biết: “Điều đó là không có thật, có thể do không vui vì bị loại nên thí sinh mới có phản ứng như thế”.

Một số thí sinh tham gia cuộc thi Hoa hậu Kong Kong 2009.
Một số thí sinh tham gia cuộc thi Hoa hậu Kong Kong 2009.

Bà Virginia Lok, thành viên ban giám khảo cũng một mực phủ nhận: “Chúng tôi tiến hành phỏng vấn 6 thí sinh một lượt. Chúng tôi chỉ hỏi họ những câu hỏi đại loại như Lý do tại sao em tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong? hoặc Em thích nhất hoặc ghét nhất điểm nào trên cơ thể mình. Tôi nghĩ có lẽ thí sinh này đã quá căng thẳng”.

Cuộc thi Hoa hậu Hong Kong năm 2009 sẽ kết thúc vào ngày 19/7 tới. Đêm chung kết sẽ được tổ chức tại trung tâm Wan Chai Convention và được truyền hình trực tiếp trên kênh TVB.

Theo T.P (VTC News/AF)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm