Thí sinh Hoa hậu Hong Kong bị nghi lộ ảnh phòng the

Ifeng đưa tin, loạt ảnh nhạy cảm được cho là của thí sinh mang số báo danh 13 cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2013 - Âu Dương Xảo Doanh (Tammy) - gần đây bị phát tán rộng. Trong ảnh, cô gái khá táo bạo khi để người khác giới ôm ngực.

Thí sinh Hoa hậu Hong Kong bị nghi lộ ảnh phòng the ảnh 1

Các bức ảnh được cho là của Âu Dương Xảo Doanh bị phát tán trên mạng. Ảnh: Ifeng.

Tiếp đó, một nguồn tin tiết lộ về đời sống riêng tư của Xảo Doanh. Trước đây cô được bạn trai giàu có bao, được ở trong khu cao cấp, mỗi lần ra ngoài có xe sang đưa đón... Xảo Doanh bị bồ bỏ cách đây không lâu và cô phải rời khỏi căn hộ đó.

Trong một hoạt động mới đây, Âu Dương Xảo Doanh phản hồi về các tin đồn. Ban đầu cô nói chưa nhìn thấy ảnh giường chiếu nên chưa rõ thực hư thế nào. Tuy nhiên sau đó cô gái một mực phủ nhận: “Tôi chưa từng chụp các bức ảnh thân mật, ảnh hôn cũng không có”. Câu trả lời không rõ ràng của Xảo Doanh càng khiến người khác tin nhân vật chính trong ảnh là cô.

Thí sinh Hoa hậu Hong Kong bị nghi lộ ảnh phòng the ảnh 2

Thí sinh Miss Hong Kong 2013 Âu Dương Xảo Doanh. Ảnh: TVB.

Thí sinh 20 tuổi cũng bác bỏ tin đồn được người tình bao. Xảo Doanh thừa nhận nhận từng ở trong một căn hộ cao cấp và đã rời khỏi đó nhưng là ở chung với các bạn nữ.

Người đẹp khẳng định sẽ không vì những tai tiếng đời tư mà từ bỏ cuộc thi Hoa hậu năm nay. Xảo Doanh đã lọt vào top 20 thí sinh vào vòng chung kết. Đêm thi quyết định diễn ra vào 1/9.

Cuộc thi Hoa hậu Hong Kong hàng năm liên tục gây chú ý bởi các scandal liên quan đến đời tư thí sinh. Năm 2012, Chung Lệ, người đẹp 26 tuổi, bị người tình tung ảnh phòng the lên mạng. Cô tự động xin rút khỏi cuộc thi.

Theo Hải Lan (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm