Thí sinh Hoa hậu Bản sắc Việt múa kiếm trên sân khấu

Tối 31-7, đêm bán kết thế giới Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 đã chính thức diễn ra tại trung tâm hội nghị quốc tế nằm trong quần thể khu du lịch FLC Quy Nhơn.

Đêm bán kết mở màn bằng tiết mục trình diễn của cả 40 thí sinh trong đồng phục của cuộc thi. Khác với các vòng thi khác, đêm bán kết thế giới của Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu không có màn trình diễn áo dài, mà chỉ có phần thi bikini và trình diễn trang phục dạ hội.

Các người đẹp đến từ các quốc gia khác như Trần Thị Thu Ngân, Teresa Trần, Minh Anh, Hồ Thị Thu Phượng... đã chứng tỏ bản lĩnh của mình khi trình diễn trên sân khấu. Bên cạnh đó, các thí sinh trong nước cũng chứng tỏ họ là những đối thủ xứng tầm trên đường đua nhan sắc.

Ngoài trình diễn vẻ đẹp hình thể, đêm bán kết còn chứng kiến tài năng của các thí sinh. Nhiều tiết mục tài năng của các người đẹp đã chinh phục khán giả với những tràng vỗ tay không ngớt.

Có thể kể đến Nguyễn Minh Anh với tiết mục múa đương đại, Bùi Khánh Linh (Hải Phòng) với giọng hát ngọt ngào qua ca khúc Son (Đức Nghĩa). Người đẹp Hồng Dung đưa đến màn múa kiếm khá ấn tượng và đẹp mắt. (Hồng Dung từng đoạt huy chương bạc giải vô địch Boxing toàn quốc năm 2012).

Sau ba phần thi bikini, tài năng và trình diễn trang phục dạ hội, ban giám khảo đã chọn ra được ba thí sinh đoạt các giải phụ.

Giải Người đẹp ảnh đã thuộc về thí sinh Trần Thị Thu Ngân (sinh viên tại Thụy Sĩ).

Giải Người đẹp biển đã thuộc về Nguyễn Thị Tuyết Anh (TP.HCM) sinh năm 1997 với chiều cao 1,74 m, nặng 56 kg cùng số đo ba vòng lần lượt là 86 - 62 - 88.

Giải Người đẹp tài năng được trao cho Nguyễn Minh Anh - cô gái Hà Nội hiện đang sinh sống tại Úc với tiết mục múa đương đại.

Mỗi thí sinh đoạt giải phụ này sẽ được cộng thêm 2 điểm vào điểm tổng của vòng chung kết.

Với việc không loại thí sinh ở đêm bán kết thế giới, cả 40 người đẹp đều được tham gia vòng chung kết toàn thế giới tại khu nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn bắt đầu từ ngày 1-8.

Đêm chung kết trao giải sẽ diễn ra lúc 20 giờ tối 7-8 và được truyền hình trực tiếp trên VTV1.

Các thí sinh trên sâu khấu đêm bán kết.

Người đẹp Hồng Dung đưa đến màn múa kiếm. 

Người đẹp Nguyễn Thị Tuyết Anh giành giải Người đẹp biển.

Người đẹp ảnh - Trần Thu Nga.

Người đẹp tài năng - Minh Anh.

Ba người đẹp giành ba giải phụ của cuộc thi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm